Quảng cáo

Hàng thủ Than Quảng Ninh 'mong manh' trước vòng bán kết

Thứ hai, 14/09/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận bán kết Cúp QG tới đây, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ không có sự góp mặt của trung vệ Lastro do chấn thương.

Highlights HLHT vs Than Quảng Ninh - nguồn: Next Media

Theo lịch thi đấu vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020 đã được công bố, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón Viettel trên sân Cẩm Phả vào lúc 18h ngày 16/9 tới đây. Ở trận đấu này, trung vệ Lastro sẽ không thể tham dự vì chấn thương. 

Ở vòng đấu Tứ kết, đội bóng đất mỏ đã xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trước tân binh V.League - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Một chiến thắng kịch tính và có phần may mắn với HLV Phan Thanh Hùng. Bởi ở cuối trận, đội chủ nhà đã bỏ lỡ bàn thắng gỡ hòa 3-3 một cách đầy đáng tiếc.

Trung vệ Lastro (Than Quảng Ninh) không thể góp mặt trong trận bán kết Cúp QG tới đây
Trung vệ Lastro (Than Quảng Ninh) không thể góp mặt trong trận bán kết Cúp QG tới đây

Vắng trung vệ Lastro, HLV Phan Thanh Hùng đã cho Văn Việt đá cặp với Thanh Hào do đó hàng thủ  đội bóng đất mỏ trận này chơi chưa thực sự tốt.

Năm nay, các câu lạc bộ đều có xu hướng sử dụng 1 trung vệ ngoại binh để gia tăng sức mạnh hàng thủ. Vậy nên thiếu vắng trung vệ ngoại binh này đã làm giảm sức mạnh đáng kể của hàng thủ Than Quảng Ninh. Trong trận Tứ kết đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, bộ đôi Văn Việt - Thanh Hào đã có những sai lầm khiến HLV Phan Thanh Hùng phải "đau đầu". Đây chính là nỗi lo lớn của đội bóng đất mỏ trước vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Đối thủ của Than Quảng Ninh ở vòng bán kết là CLB Viettel. Đội bóng nhà binh này đã có màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng đất Thủ khi ghi tới 4 bàn vào lưới đội khách Becamex Bình Dương. Hiện tại,

Bộ đôi tiền đạo Caique - Bruno của Viettel đang có phong độ cao. Trong trận đấu Tứ kết Cúp QG 2020 vừa qua, bộ đôi này đã thể hiện khả năng dứt điểm ngày càng đa dạng và ở trận vừa qua họ đã chiến thắng trong hầu hết các pha tranh chấp hay bứt tốc trước hàng thủ đội khách.

Vậy nên, Lastro không thể thi đấu sẽ để lại mối lo cực lớn cho đội bóng đất mỏ trước vòng bán kết Cúp QG 2020. Hàng thủ CLB Than Quảng Ninh đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Xác định 4 đội bóng lọt vào bán kết cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Lastro Bán kết Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT