Quảng cáo

Hải Phòng từ chối, Hà Nội hết cửa lấy Jermie Lynch

Thứ tư, 11/11/2020 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng thông tin đội bóng đất Cảng từ chối chấm dứt hợp đồng sớm với Jermie Lynch. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể về khoác áo đội bóng Thủ đô ở mùa giải tới.

Gần đây, giới truyền thông rộ lên tin đồn Jermie Lynch sẽ về đầu quân cho Hà Nội FC ở mùa giải tới. Chia sẻ với Zing, ngoại binh này xác nhận: “Ông Hùng từng bảo tôi có thể chuyển đến chơi cho CLB Hà Nội. Vài ngày sau, ông ấy nói tôi phải ở lại, không được đi đâu hết. Tôi đã rất hồi hộp và cuối cùng thất vọng khi chờ quyết định của ông Hùng".

Mùa giải 2020 kết thúc cũng là lúc hợp đồng giữa Jermie Lynch với Hải Phòng còn 1 năm nữa. Thế nhưng, ngoại binh này rất được một ông lớn ở sân chơi V.League như Hà Nội FC quan tâm đặc biệt. Đội bóng Thủ đô đã nhanh chóng gửi lời đề nghị đến ngoại binh này. Ở chiều ngược lại, Jermie Lynch cũng rất khát khao được về khoác áo đội bóng Thủ đô. Dù cả hai bên rất thiện chí và mong muốn có nhau nhưng Chủ tịch CLB Hải Phòng đã từ chối thanh lý hợp đồng sớm với Jermie Lynch. 

Hà Nội FC rất thiện chí để có được Jermie Lynch nhưng CLB Hải Phòng từ chối thanh lý sớm hợp đồng với ngoại binh này
Hà Nội FC rất thiện chí để có được Jermie Lynch nhưng CLB Hải Phòng từ chối thanh lý sớm hợp đồng với ngoại binh này

Jermie Lynch trình làng V.League năm 2018 trong màu áo SLNA. Mùa giải sau đó, ngoại binh này chuyển về khoác áo CLB Hải Phòng và sau đó là Than Quảng Ninh. Với thời gian hít thở bầu không khí V.League đó, anh đã thể hiện được tài năng và giá trị của mình. Ở V.League 2020, Lynch ghi được 8 bàn sau 14 trận. Đây là đóng góp không hề nhỏ giúp đội bóng đất mỏ về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. 

Chuyển nhượng V-League 2021: Nhiều 'bom tấn' đã nổ

Giống như những người đồng hương Jamaica đã và đang chơi ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Lynch được giới chuyên môn lẫn mộ điệu đánh giá cao tài năng, tính chuyên nghiệp và tận tụy trong công việc. Nếu chiêu mộ thành công ngoại binh này, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ trình làng cặp song sát Rimario vs Jermie Lynch sừng sững trên hàng công.

Video: Bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Geovane Magno vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jermie Lynch Hà Nội FC CLB Hà Nội CLB Hải Phòng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT