Quảng cáo

HAGL mất 'người hùng Thường Châu' ở trận chiến cuối cùng

Thứ bảy, 07/11/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Nhận đủ 3 thẻ vàng, Vũ Văn Thanh không thể cùng HAGL đấu trận cuối cùng của mùa giải năm nay cùng đồng đội.

Theo báo cáo tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của giải đấu bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam và Quyết định kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam với các vi phạm diễn ra tại vòng đấu áp chót V.League 2020, Ban điều hành Giải vô địch quốc gia đã thông báo những cái tên sẽ không thể ra sân thi đấu ở vòng đấu cuối cùng mùa giải năm nay. 

Danh sách các cầu thủ không thể ra sân ở vòng 7 Giai đoạn 2 V.League 2020 gồm Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Nguyễn Thanh Thảo (Bình Dương). Trần Trung Hiếu (T. Quảng Ninh) và Vũ Văn Thanh (HAGL). Tất cả đều không thể tham gia trận chiến cuối cùng với cùng một lý do là đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Văn Thanh không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón HLHT trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng
Văn Thanh không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón HLHT trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng

Bên cạnh đó, một vị huấn luyện viên bị cấm chỉ đạo ở vòng đấu này là HLV Chu Đình Nghiêm. Vị chiến lược gia của Hà Nội FC nhận án phạt này là do hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Nguyễn Đình Thái trong trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn.

Không có sự phục vụ của Văn Thanh trong trận đấu cuối cùng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một tổn thất lớn với đội chủ sân Pleiku. Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cố gắng giành điểm trên sân nhà trong cuộc chiến cuối cùng ở mùa giải năm nay.

Ở trận này, Hoàng Anh Gia Lai có lẽ rất cần phải giữ trọn 3 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để làm món quà tri ân người hâm mộ. Bên cạnh đó, họ cũng cần 3 điểm này để khép lại mùa giải khó khăn và cắt đứt mạch 6 trận toàn thua dưới thời HLV Nguyễn Văn Đàn.

Hà Nội FC và cái dớp 'ngã ngựa' khi đua vô địch vòng cuối

Ở lần chạm trán trước đó trên sân Pleiku, đội bóng phố núi từng đánh bại đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức với tỉ số tối thiểu 1-0. Thế nhưng, HAGL có phong độ rơi rớt cực thảm hại. Trong khi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh càng cho thấy sự tiến bộ của mình. Nếu chơi sòng phẳng, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức hoàn toàn đủ khả năng có điểm trước HAGL.

Cú vung tay giải oan cho bầu Hiển (Nguồn: VPF Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh HAGL Hoàng Anh Gia Lai V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT