Quảng cáo

Hà Nội gặp khó trong việc tìm ngoại binh thế chỗ Omar

Thứ năm, 12/11/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

V.League 2020 kết thúc, Hà Nội FC đã nói lời chia tay Kebe và Omar. Dù rất nỗ lực tìm kiếm ngoại binh thay thế nhưng đội bóng thủ đô gặp rất nhiều khó khăn.

V.League 2020 hạ màn, Hà Nội cán đích với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Ngay sau đó, đội bóng Thủ đô đã quyết định không gia hạn tiếp hợp đồng với tiền đạo Omar. Ngoại binh này đã có dấu hiệu của tuổi tác và thi đấu không thực sự hiệu quả nữa nên Hà Nội mới đi đến quyết định nói lời chia tay anh.

Ngoài ra, ở V.League 2020, Omar cũng không đóng góp nhiều cho lối chơi của đội Á quân V.League do gặp khá nhiều chấn thương. Omar phải làm bạn trên băng ghế dự bị trong rất nhiều trận đấu của đội bóng Thủ đô mùa này nên việc Hà Nội FC nói lời chia tay anh là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Hà Nội FC chia tay Omar khi V.League 2020 hạ màn
Hà Nội FC chia tay Omar khi V.League 2020 hạ màn

Khi Omar rời đội chủ sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội cũng đã tích cực xúc tiến các thương vụ thay thế ngoại binh người Senegal. Một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm được Hà Nội hết sức quan tâm đó là Jermie Lynch. Anh hiện đang là một cầu thủ có thương hiệu ở V.League mà rất nhiều đội bóng muốn sở hữu.

Cầu thủ người Jamaica là nỗi khiếp sợ với hàng thủ các đội bóng ở V.League. Anh sở hữu khả năng dứt điểm sắc bén và đầy hiệu quả. Thêm vào đó, anh cũng rất khát khao được về Hà Nội khi đội bóng Thủ đô mở lời.

Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn còn một năm hợp đồng với Hải Phòng. Mới đây, chính Chủ tịch CLB Hải Phòng Nguyễn Mạnh Hùng đã lên tiếng từ chối thanh lý hợp đồng sớm với Jermie Lynch. Điều này đồng nghĩa với việc mối lương duyên của đội bóng thủ đô và cầu thủ người Jamaica này không thành.

Điểm nhấn trong hành trình chinh phục ngôi vương của Viettel

Thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên việc tìm kiếm các ngoại binh mới ở V.League là điều cực khó. Do đó, các đội bóng V.League chỉ có thể tận dụng các ngoại binh vừa đá xong mùa giải 2020 để chuẩn bị cho V.League 2021 đang đến gần. 

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V.League Omar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT