Quảng cáo

Đội bóng đất Cảng chiêu mộ thành công 'người cũ'

Thứ bảy, 26/12/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB bóng đá Hải Phòng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Lê Mạnh Dũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Mạnh Dũng là một sản phẩm của lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Anh là bạn đồng niên với những cầu thủ như Trần Văn Tiến, Võ Ngọc Đức, Võ Ngọc Toàn, Hồ Phúc Tịnh...

Trong thời gian khoác áo SLNA, anh ít khi được trọng dụng trong đội hình chính SLNA. Chính vì vậy, đã có nhiều thời điểm anh phải rời đội bóng xứ Nghệ theo dạng cho mượn để tìm cơ hội thi đấu. Cụ thể, anh đã từng thi đấu cho Công an Nhân dân (2015), CLB TP.HCM (2017) hay Hải Phòng (2019) theo dạng cho mượn.

Khi V.League 2019 hạ màn, bản hợp đồng giữa SLNA và anh chính thức đáo hạn. Ngay khi nhận lời mời của đội bóng "hàng xóm" Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, anh chấp thuận về đầu quân cho đội bóng này dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức - người đã dẫn dắt anh trong màu áo CAND mùa giải 2015.

Lê Mạnh Dũng về đầu quân thi đấu cho Hải Phòng đến hết mùa giải 2023
Lê Mạnh Dũng về đầu quân thi đấu cho Hải Phòng đến hết mùa giải 2023

Thế nhưng, vì chấn thương nên Lê Mạnh Dũng không có nhiều cơ hội để thể hiện mình trong màu áo HLHT. Ngay khi V.League 2020 hạ màn, anh đã được thanh lý hợp đồng và được ra đi tự do. 

Rời đội bóng núi Hồng, đến nay, anh đã chính thức về đầu quân cho đội bóng đất Cảng. Bản hợp đồng này được tiết lộ là có thời hạn 3 năm. Theo đó, Lê Mạnh Dũng sẽ thi đấu cho Hải Phòng đến hết năm 2023. 

Với người hâm mộ bóng đá đất Cảng, Lê Mạnh Dũng là cái tên không quá xa lạ. Bởi trong giai đoạn lượt về 2019, anh đã thi đấu cho CLB Hải Phòng.

Với kinh nghiệm của mình, Lê Mạnh Dũng được HLV Trương Việt Hoàng tin tưởng giao trọng trách thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh thi đấu tận 10 trận ở lượt về V.League 2019 cho Hải Phòng và đóng góp không nhỏ vào việc trụ hạng thành công của đội bóng đất Cảng. 

Sông Lam Nghệ An trao niềm tin cho 4 'măng non' trước thềm V.League 2021

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Mạnh Dũng CLB Hải Phòng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT