Quảng cáo

ĐHTB Thai League thiếu vắng Văn Lâm

Thứ ba, 24/11/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Dù chơi hay nhưng Đặng Văn Lâm vẫn không thể hiện diện trong đội hình tiêu biểu của Thai League ở vòng đấu thứ 13.

Thủ môn xuất sắc nhất của Thai League ở vòng đấu thứ 13 là thủ môn Thanachai Nurat của CLB Nakhon Ratchasima. Người chơi cùng vị trí ở bên kia chiến tuyến so với Văn Lâm. 

Cầm hòa đội bóng của Văn Lâm với tỉ số chung cuộc 1-1 được coi là thành công với CLB Nakhon Ratchasima. Thủ môn của đội bóng này đã có nhiều pha cứu thua giúp đội nhà thủng lưới không quá 1 bàn. Dù cho phía Muangthong United của Văn Lâm tấn công liên tục nhưng Thanachai Nurat đã thi đấu cực kỳ tỉnh táo.

Thanachai Nurat (áo trắng) của CLB Nakhon Ratchasima đã chiếm chỗ của Văn Lâm trong đội hình tiêu biểu Thai League vòng 13
Thanachai Nurat (áo trắng) của CLB Nakhon Ratchasima đã chiếm chỗ của Văn Lâm trong đội hình tiêu biểu Thai League vòng 13

Thực tế, đây là trận đấu thể hiện bộ mặt cực thất vọng của đội bóng chủ quản của thủ thành Văn Lâm. Bằng chứng là không có cái tên nào của Muangthong United lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League vòng 13 theo bình chọn của nhật báo hàng đầu Thái Lan - tờ SiamSport.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, Muangthong United được hưởng đến 2 quả phạt đền nhưng thực hiện không thành công một quả. Người đá hỏng cơ hội ngon ăn đó là tiền đạo Derley.

Trong khi đó, Port Authority có đến 4 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu. Cái tên nổi bật nhất của đội chủ sân PAT xuất hiện trong đội hình tiêu biểu Thai League vòng này là cầu thủ Kevin Deeromram, tuyển thủ quốc gia Thái Lan. Đội đóng góp nhiều cầu thủ tiêu biểu thứ hai Kevin Deeromram, tuyển thủ quốc gia Thái Lan. Buriram United có 2 cái tên và người còn lại đến từ CLB Ratchaburi FC. 

HLV Park mất thủ môn số 1 ĐT Việt Nam

Nguồn: Thai League
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League ĐT Việt Nam Văn Lâm Đội hình tiêu biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT