Quảng cáo

Đội vừa thăng hạng chiêu mộ 2 họng pháo của Hà Nội FC?

Thứ ba, 24/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V-League 2021 - Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đang đàm phán kí hợp đồng với 2 tiền đạo của CLB Hà Nội là Pape Omar và Rimario.

Omar từng được đánh giá là ngoại binh hay nhất V-League. Anh gia nhập Hà Nội vào V-League 2019 và góp công lớn giúp đội bóng Thủ đô vô địch V-League (ghi 15 bàn) và vào chung kết Liên khu vực AFC Cup (8 bàn).

Tuy nhiên tại V-League 2020, Omar gặp liên tiếp chấn thương cùng với gánh nặng tuổi tác khiến tiền đạo này không có chỗ đứng trong đội hình toàn siêu sao của CLB Hà Nội.

Hơn nữa, Bình Định cũng được cho là đang đàm phán với Rimario. Tốc độ, khả năng khống chế bóng vẫn là ưu thế của cầu thủ ngoại binh này. Rimario thậm chí còn bày tỏ nguyện vọng với BLĐ phía CLB Hà Nội với mong muốn được thanh lý sớm hợp đồng. Bình Định cũng đã đạt thỏa thuận với Phạm Văn Thành sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với CLB TPHCM.

Đội vừa thăng hạng chiêu mộ 2 họng pháo của Hà Nội FC? Ảnh 1
Omar và Rimario được cho là sẽ cập bến Bình Định tại V-League 2021

Cả Omar lẫn Rimario đều từng là học trò của HLV Đức Thắng khi ông còn làm HLV ở Thanh Hóa, cả 2 đều có mong muốn tiếp tục thi đấu chung 1 CLB. Vì thế, khả năng Bình Định sở hữu 2 chân sút ngoại hàng đầu V-League chỉ là vấn đề thời gian.

Trước đó, tân binh V-League cũng vừa chiêu mộ thành công người cũ của Hà Nội FC là Đinh Tiến Thành. Các đội lúc này đều đang ráo riết tìm kiếm nhân sự do quãng nghỉ năm nay ngắn hơn mọi năm. HLV Nguyễn Đức Thắng và CLB Bình Định cũng không ngoại lệ, nhất là khi đội bóng này vừa mới thăng hạng lên chơi tại V-League.

Đoàn Văn Hậu bị bạn gái 'ngó lơ' sau Hoa hậu Việt Nam 2020

VIDEO: Văn Quyết ghi bàn vào lưới TP.HCM (Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 V League Hà Nội Bình Định Omar Rimario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT