Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu bị bạn gái 'ngó lơ' sau Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ hai, 23/11/2020 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Tuy chia sẻ rất nhiều về hành trình ở Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng Doãn Hải My vẫn không nhắc gì đến chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My là cái tên gây chú ý nhất sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khi cô được Văn Hậu đích thân lên sân khấu tặng hoa và và ôm an ủi. Giữa lúc dính nghi vấn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My đã bất ngờ đăng tải 1 tâm thư dài trên Instagram cá nhân để trải lòng về áp lực thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

"My nhớ ngày đầu mới nộp hồ sơ online với những đắn đo, suy nghĩ. Liệu mình sẽ đi tới đâu? Có đạt thành tích nào không? Cho tới khi nhận được biết bao nhiêu tình cảm, sự quan tâm của mọi người. Nói là My không áp lực là nói dối. Nhưng My nghĩ mọi người càng kỳ vọng mình càng phải cố gắng. Chuyển áp lực thành động lực và My chỉ còn biết nỗ lực hết mình.

Đoàn Văn Hậu bị bạn gái 'ngó lơ' sau Hoa hậu Việt Nam 2020 Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu rơi lệ khi Doãn Huyền My dừng bước ở top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020

Thật lòng, hôm đó tâm lý của My thoải mái vô cùng. Bởi My biết vị trí hay danh hiệu là đáng quý, nhưng những bài học, những trải nghiệm trong suốt thời gian tham gia cuộc thi cũng vô cùng đáng trân trọng và quý giá. My đã thể hiện hết mình, luôn luôn cố gắng với năng lượng 200%".

Bạn gái Văn Hậu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng gia đình, người thân và bạn bè vì luôn ủng hộ và đồng hành cùng mình trong quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Doãn Hải My không hề nhắc đến hay có ẩn ý nào liên quan đến chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu mặc dù cầu thủ này còn tặng hoa an ủi, thậm chí còn rơi lệ vì cô.

Trước đó, Doãn Hải My cũng từ chối trả lời về nghi vấn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu trong buổi phỏng vấn sau đêm chung kết. Cả 2 đều không lên tiếng khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân. Mặc dù Doãn Hải My chỉ dừng bước ở top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng cặp đôi trai tài gái sắc vẫn luôn được NHM bày tỏ sự mến mộ.

Bạn gái cũ tuyển thủ U23 lọt top Người đẹp thể thao Hoa hậu Việt Nam

VIDEO: Văn Hậu lĩnh trọn cái tát 'oan ức' từ Thitiphan. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoa hậu Việt Nam 2020 bạn gái Văn Hậu Doãn Hải My Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo