Quảng cáo

CLB TP. Hồ Chí Minh chốt xong vị trí HLV trưởng?

Thứ năm, 19/11/2020 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Đến nay, theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, CLB TP.HCM đã chốt xong vị trí HLV trưởng sau sự ra đi của vị chiến lược gia người Hàn - Chung Hae Seong.

Ngay khi V.League 2020 hạ màn, đội bóng thành phố mang tên Bác đã nhanh chóng có những động thái tiến hành tái thiết lực lượng. Bên cạnh việc cải tổ về đội hình, CLB TP.HCM cũng đã nói lời chia tay với vị chiến lược gia người Hàn Quốc - Chung Hae Seong. 

Dù cho giữa CLB TP.HCM và thuyền trưởng này vẫn còn hợp đồng nhưng với thành tích ở V.League 2020 không tốt nên hai bên đã quyết định dừng hợp tác. Vì thế mà TP.HCM phải đau đầu tìm kiếm HLV mới với hi vọng cải thiện thành tích đội bóng ở mùa giải sắp tới.

Cựu thuyền trưởng CLB Bangkok Utd, Alexandre Polking nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021
Cựu thuyền trưởng CLB Bangkok Utd, Alexandre Polking nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021

Theo nguồn tin thân cận, nhiều khả năng đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ ký hợp đồng mới với một nhà cầm quân đang làm việc ở Thái Lan, Alexandre Polking.

Sau khi có duyên đến làm việc cùng Đội tuyển bóng đá Thái Lan năm 2012, nhà cầm quân sinh năm 1976 đã có 8 năm gắn bó cùng với giải bóng đá hàng đầu nước này từ đó đến nay. Sau khi làm trợ lý HLV tại Đội tuyển Thái Lan, ông được câu lạc bộ Army United mời về ngay sau đó.

Rời CLB Army United, nhà cầm quân mang quốc tịch Brazil - Đức đã chuyển đến Suphanburi. Một năm sau, ông chuyển về làm việc cho đội Bangkok United từ mùa giải 2014 cho đến nay. Hồi tháng 10 năm nay, vị chiến lược gia này bị sa thải sau 4 trận thua liên tiếp ở Thai League của đội bóng thủ đô. 

Sau khi ban lãnh đạo "Chiến hạm đỏ" mở lời, HLV Alexandre Polking đã nhanh chóng đồng ý về nắm quyền dẫn dắt CLB TP.HCM. Nếu mọi thủ tục suôn sẻ thì trong tuần tới, vị chiến lược gia sinh năm 1976 sẽ đến TP.HCM và tiến hành cách ly 2 tuần theo quy định sau khi nhập cảnh. Sau đó, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức. 

Người trong cuộc lên tiếng về biến cố ở CLB Sài Gòn

VIDEO: HLV Chung Hae Seong nói lời chia tay CLB TP.HCM (Nguồn: CLB TP. HCM)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM HLV trưởng HLV Chung Hae Seong HLV Alexandre Polking V.League 2021 V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo