Quảng cáo

Bạn thân Công Phượng nói gì về ngày cưới của anh?

Thứ hai, 16/11/2020 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày cưới của Công Phượng - ngôi sao bóng đá Việt Nam, bạn bè của anh đã dành những lời chúc phúc rất giản dị và thân thương.

Sau khi làm lễ cưới cùng cô dâu Viên Minh, Công Phượng sẽ chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân, không còn là chàng trai độc thân nữa. Đây là dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời cầu thủ người Nghệ An. Nhân sự kiện đặc biệt này, một người bạn cực thân của Công Phượng là Văn Toàn cũng đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi… giờ đây chuẩn bị sang trang mới”.

Sau đám cưới, cuộc đời Công Phượng sẽ bước sang một trang mới
Sau đám cưới, cuộc đời Công Phượng sẽ bước sang một trang mới

Cũng là một người cùng Công Phượng trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG, Lương Xuân Trường khi nhận được thiệp hồng của bạn thân cũng đã thốt lên:“Quá ý nghĩa, Phượng siêu tinh tế”. Ở Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường là người thi đấu phía dưới hỗ trợ cho bộ đôi Công Phượng - Văn Toàn. Họ gắn bó với nhau không chỉ ở mỗi CLB mà còn gắn bó ở các cấp độ Đội tuyển Việt Nam.

Trong ngày trọng đại của bạn thân, Xuân Trường đã xuất hiện và hỗ trợ tích cực cho Công Phượng. Anh chính là một trong những người nhận nhiệm vụ bưng tráp cho đám cưới của tuyển thủ xứ Nghệ. Khoác lên mình tấm áo trắng để bưng tráp cho đám cưới Công Phượng, cầu thủ người Tuyên Quang vui vẻ: “Áo trắng có làm em lo lắng”. 

Một đồng đội khác của Công Phượng ở ĐT Việt Nam là Hồ Tấn Tài hiện đang thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương lại vui ra mặt khi xuất hiện trong đám cưới của tiền đạo sinh năm 1995. Có lẽ, Hồ Tấn Tài đang tự hỏi bao giờ sẽ đến lượt anh thành lập gia thất như người đồng đội Công Phượng?

Lịch trình chi tiết đám cưới Công Phượng - Viên Minh

HLV Park cùng nhiều nhân vật đặc biệt tham dự lễ cưới Công Phượng

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng Viên Minh Ngày cưới Công Phượng Bạn thân Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT