Quảng cáo

Lịch trình chi tiết đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Thứ hai, 16/11/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 16/11 sẽ diễn ra đám cưới Công Phượng với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

Cụ thể sáng 16/11, nhà trai sẽ làm lễ xin dâu lúc 8h00 tại nhà gái ở quận 2, TP Hồ Chí Minh. Phía nhà Viên Minh muốn đảm bảo quyền riêng tư ở buổi lễ này. Sau khi lễ xin dâu kết thúc, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi đi dự tiệc chiều cùng ngày tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Đây là buổi tiệc do phía nhà gái tổ chức. 

Bữa tiệc sẽ diễn ra lúc 18h00. Truyền thông và NHM đặc biệt chú ý đến buổi tiệc này. Tuy nhiên công tác tổ chức về cơ bản rất kín đáo, không có nhiều thông tin được truyền ra ngoài. Khách mời tham dự được cấp thẻ từ mới có thể qua cửa. Bữa tiệc sẽ có sự tham dự của đông đảo khách khứa, họ hàng, thân quen của cô dâu. Còn Công Phượng sẽ chỉ mời những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp, ví như HLV Park Hang Seo, bầu Đức,...

Trước đó hồi tháng 6, cả hai đã tổ chức lễ đính hôn nhưng quy mô tương đối nhỏ với khoảng 100 khách. Lễ đính hôn tổ chức kín đáo khiến truyền thông hết sức bất ngờ khi sát ngày tổ chức thì thông tin mới rò rỉ. Công Phượng cũng không muốn đăng tải quá nhiều ảnh lên trang cá nhân.

Đám cưới Công Phượng sẽ được tổ chức hoành tráng ở trung tâm sự kiện hàng đầu Sài Gòn

Ngày 18/11 tới, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức một bữa tiệc kín ở Phú Quốc với sự tham dự của đồng đội, bạn bè thân thiết của cặp đôi. Sau đó đến ngày 3/12, nhà trai tổ chức lễ cưới tại quê nhà Nghệ An. 

Công Phượng là một trong số những ngôi sao bóng đá hạng A tại Việt Nam. Anh nổi tiếng khi còn rất trẻ và từng dính vào những lùm xùm đời tư. Kể từ đó, Công Phượng trở nên kín đáo với xung quanh. Mối tình của anh và bạn gái Viên Minh đã nảy nở từ lâu nhưng chỉ số ít bạn bè thân thiết mới biết đến. 

Đám cưới của Công Phượng cũng đánh dấu kết thúc có hậu cho mối tình êm đẹp của cặp đôi. Công Phượng cũng đã mua nhà ở TP Hồ Chí Minh và mong muốn bầu Đức tạo điều kiện thi đấu ở đây để gần với gia đình.

HLV Park cùng nhiều nhân vật đặc biệt tham dự lễ cưới Công Phượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới Công Phượng Công Phượng Viên Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT