Quảng cáo

HLV Park cùng nhiều nhân vật đặc biệt tham dự lễ cưới Công Phượng

Thứ hai, 16/11/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung cùng U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ bay vào TP HCM tham dự đám cưới của Công Phượng.

Hôm nay 16/11, đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện hiện đại bậc nhất TP HCM. Tiệc cưới này do phía nhà gái tổ chức nên Công Phượng chỉ mời những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp thi đấu bóng đá.

Người được chú ý nhất chính là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo. Rất may mắn khi đợt tập trung của đội U22 Việt Nam khép lại vào ngày 15/11 nên ông Park kịp đáp chuyến bay vào Sài Gòn trong ngày để tham dự lễ cưới của cậu học trò.

Đến dự lễ cưới cùng ông Park còn có một thành viên khác của BHL ĐTQG là trợ lý Lee Young Jin. Mới đây bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy cũng xác nhận sẽ tham dự đám cưới Công Phượng, ông từng đóng vai trò là bác sĩ của đội U23 Quốc gia. HLV Chung Hae Seong cũng cho biết sẽ tham dự đám cưới trước khi trở về quê nhà. Vừa qua ông Chung và TP HCM đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng.

HLV Park cùng nhiều nhân vật đặc biệt tham dự lễ cưới Công Phượng Ảnh 1
Đám cưới Công Phượng thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận

Một số HLV khác tham dự lễ cưới lần này gồm có ông Lư Đình Tuấn (trợ lý ĐTQG), ông Đinh Hồng Vinh (Chủ tịch BR-VT), ông Lương Trung Tuấn (trợ lý ông Chung tại CLB TP HCM), ông Nguyễn Hồng Phẩm (trợ lý HLV Graechen thời U19 VN năm 2014).

Lộ diện thiệp cưới Công Phượng: Muốn tham dự phải quét mã QR

Bên cạnh đó, Công Phượng còn gửi lời mời dự tiệc đến bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải (Nutifood), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TP HCM) và Chủ tịch TP HCM Nguyễn Hữu Thắng.

Ngày 18/11, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức buổi tiệc kín tại Phú Quốc với sự góp mặt của bạn bè, đồng đội thân thiết của cặp đôi. Đến đầu tháng 12, lễ cưới tại nhà trai sẽ diễn ra ở quê nhà Nghệ An. Ngay sau lễ cưới, Công Phượng sẽ lên đường hội quân ĐTQG trong tháng 12 dự kiến diễn ra từ ngày 6-28/12 để chuẩn bị cho các giải đấu vào năm tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới Công Phượng Công Phượng HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT