Tyson Fury sẽ không thượng đài cuối năm nay, phải đợi 2021

Thứ ba, 17/11/2020 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury công bố hủy bỏ kế hoạch thượng đài bảo vệ đai WBC vào ngày 5 tháng 12 sắp tới trước tay đấm người Đức Agit Kabayel, hứa hẹn trở lại vào năm 2021.

Việc trở lại võ đài vào ngày 5 tháng 12 của nhà vô địch hạng nặng Tyson Fury (30-0-1, 21 KOs) cuối cùng đã bị bác bỏ. Thay vì vậy, dường như Tyson Fury đang tập trung vào những trận đấu hoành tráng nhất trong năm mới.

“The Gypsy King sẽ trở lại vào năm 2021,” Fury thông báo qua tài khoản Twitter. "Chỉ có những người đã ủng hộ tôi 100% kể từ khi tôi trở lại, mới có thể ở bên tôi lúc vinh quang."

Trước đó, Tyson Fury được dự kiến sẽ bảo vệ đai WBC lần đầu tiên vào ngày 5 tháng 12 tại sân Royal Albert Hall ở London.

Ứng cử viên bất bại người Đức Agit Kabayel được dự kiến là kẻ khiêu chiến Fury thay cho cựu vương Deontay Wilder, người từng hứa hẹn tái đấu với Tyson Fury vào ngày 19/12 nhưng không thể thỏa thuận hoàn tất. 

Tyson Fury sẽ không thượng đài trong năm 2020
Tyson Fury sẽ không thượng đài trong năm 2020

Vấn đề đáng ngờ ở đây là thời điểm Tyson Fury đưa ra thông báo lại là ngay sau khi phía Wilder - dẫn đầu bởi quản lý Shelly Finkel - thông báo chuẩn bị đưa Fury ra tòa để đảm bảo trận đấu thứ ba giữa Tyson Fury và Deontay Wilder phải được thực hiện theo hợp đồng.

Phía Fury tuyên bố rằng cam kết tái đấu lần thứ ba giữa Fury với Wilder đã hết hạn, do đó "Gypsy King" được phép nhắm đến các đối thủ mới. Nếu vậy, kèo đấu mà khán giả mong muốn nhất chắc chắn sẽ là ​​một trận siêu đấu hạng nặng khác.

Tyson Fury đã hé lộ về khả năng xảy ra cuộc đọ sức với tay đấm hạng nặng Anthony Joshua (23-1, 21 KOs). Tất nhiên, với điều kiện là Joshua không để mất 3 đai vô địch vào tay kẻ thách thức được chỉ định Kubrat Pulev vào ngày 12 tháng 12 tại London.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyson Fury Deontay Wilder Anthony Joshua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT