Tony Ferguson vs. Michael Chandler quyết định kẻ tranh đai

Thứ bảy, 24/10/2020 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Theo Chủ tịch UFC Dana White, kết quả của trận Tony Ferguson vs. Michael Chandler sẽ quyết định ai là kẻ tiếp theo khiêu chiến ngôi vô địch hạng Lightweight.

Cuối tuần này, Khabib Nurmagomedov sẽ đối mặt với Justin Gaethje để quyết định ngôi vương của hạng Lightweight UFC. Nếu Gaethje thắng, chúng ta có thể có nhiều kịch bản, nhưng nếu Khabib mới là người nâng thành tích của anh lên 29-0, ai sẽ là đối thủ tiếp theo cho trận bảo vệ đai của "Đại bàng"?

Chủ tịch UFC Dana White đã có câu trả lời: Đó là người thắng cuộc trong trận Tony Ferguson vs. Michael Chandler.

"Tôi tin tưởng rằng Khabib đã rất xứng đáng để được gọi là võ sĩ Lightweight xuất sắc nhất lịch sử," Dana White nói trên podcast của Mike Swick. "Cậu ấy đã đánh bại Poirier, đã đánh bại McGregor, đã đánh bại rất nhiều võ sĩ khác của hạng cân này để vươn tới vị trí ngày hôm nay."

"Đối thủ tiếp theo dành cho Khabib, tôi nghĩ có lẽ chúng ta nên xem xét những anh chàng như Michael Chandler và Tony Ferguson. Hai người họ có thể cạnh tranh vị trí kẻ khiêu chiến. Khabib chưa đấu với bất kỳ ai trong hai người đó cả."

"Dẫu sao, chúng ta vẫn phải đợi xem Khabib có đánh bại Gaethje cuối tuần này hay không. Để rồi xem." 

Chủ tịch UFC Dana White tin rằng trận Tony Ferguson vs. Michael Chandler có thể quyết định kẻ khiêu chiến Khabib
Chủ tịch UFC Dana White tin rằng trận Tony Ferguson vs. Michael Chandler có thể quyết định kẻ khiêu chiến Khabib

Ý tưởng của Chủ tịch UFC không hoàn toàn thống nhất với ý tưởng của nhà vô địch. Khabib Nurmagomedov vẫn đang muốn nhắm tới một trận đấu với huyền thoại MMA người Canada George St-Pierre trong tương lai.

Trong khi đó, chuyện "gá kèo" giữa Tony Ferguson vs. Michael Chandler cũng chưa thuận lợi. Tony Ferguson sẵn lòng đấu với Chandler, tuy nhiên anh rất thất vọng khi tiền hợp đồng dành cho kẻ mới đến Chandler lại cao hơn một võ sĩ đã cống hiến cho UFC nhiều năm như anh. 

"Tôi sẽ ký vào hợp đồng khi số tiền ở mức thích hợp," Tony Ferguson cho biết.

Nếu thành công, khán giả có thể chờ đợi trận Tony Ferguson vs. Michael Chandler diễn ra vào tháng 12. Tuy nhiên, tiền đề của tất cả chuyện này là Khabib Nurmagomedov vẫn là nhà vô địch sau UFC 254. Nếu không, diễn biến của hạng Lightweight UFC có thể sẽ rất khác so với những gì Chủ tịch Dana White dự kiến.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Ferguson Michael Chandler Khabib Nurmagomedov hạng Lightweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT