Joshua nhắn Pulev: Tôi không còn là "chú cún nhỏ" nữa đâu

Thứ tư, 09/12/2020 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Joshua cảnh báo Kubrat Pulev rằng trong trận đấu sắp tới vào ngày 12 tháng 12, anh sẽ không phải là "chú cún nhỏ" còn ngây ngô như năm 2017 nữa.

3 năm trước, chấn thương vai đã buộc Kubrat Pulev phải rút khỏi trận đấu với Anthony Joshua. Tuy nhiên, giờ đây, khi chuẩn bị đối đầu với Pulev trên sàn Quyền Anh, Joshua tin rằng mình đã khá may mắn khi không chạm mặt Kubrat Pulev tại Cardiff vào năm 2017 như dự kiến. 

"Tôi đã trải qua một giai đoạn dài mà không hề nhận thức được rằng những kỹ thuật tôi đã học được là để dùng làm gì. Tôi chỉ biết lên sàn và đánh thôi," Joshua chia sẻ.

Ảnh 1
Anthony Joshua tin rằng kinh nghiệm sẽ giúp anh chuẩn bị cho trận đấu với Kubrat Pulev tốt hơn năm 2017

"Khi tôi nhìn lại những trận đấu của chính mình, như trận với Eric Molina, với Carlos Takam, với Wladimir Klitschko, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy mình ứng phó thế nào trong khi tôi vẫn ít kinh nghiệm đến vậy. Giờ đây, tôi có thể nhìn vào phiên bản cũ của chính mình, và cảm tưởng rằng lúc đó tôi vẫn chỉ là một chú cún ngây ngô."

"Tôi mạnh hơn, chiến đấu một cách thông minh hơn, cạnh tranh hơn và quan trọng là tôi muốn chiến. Các đối thủ của tôi càng chậm đối đầu với tôi thì càng tội cho họ, bởi kinh nghiệm là người thầy của tôi, và tôi sẽ mạnh mẽ hơn từng ngày sau khi trở ra từ phòng gym."  

Sau năm 2020 bị ảnh hưởng bởi COVID-19, chuyện bị "khớp", bị "ngợp" trên sàn đấu sau một năm dài không thượng đài cũng là mối lo cho các võ sĩ. Anthony Joshua đã không thượng đài trong 1 năm kể từ sau trận tái đấu với Andy Ruiz, trong khi Kubrat Pulev thì cũng đã phải ngồi ngoài sàn đấu 1 năm 1 tháng kể từ trận đấu với Rydell Booker.

"Năm nay là một năm đầy trở ngại cho tất cả chúng ta. Tôi có thể bước vào sàn đấu với hàng triệu USD đặt cược, sau đó ăn đấm vào đầu chỉ vì bị khớp trên sàn đấu. Ai biết được?" Joshua nhún vai.

Trận đấu Quyền Anh hạng nặng giữa Anthony Joshua và Kubrat Pulev sẽ diễn ra vào đêm 12 tháng 12 tại Wembley Arena, London. Anthony Joshua sẽ bảo vệ đai WBA (Super), IBF, WBO, và IBO hạng nặng. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Kubrat Pulev Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT