Daniel Cormier suýt trở lại sau lời thách thức từ Blachowicz

Thứ năm, 12/11/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Nhận được lời thách thức từ tân vương hạng Light Heavyweight Jan Blachowicz, điều gì đã ngăn Daniel Cormier không trở lại võ đài?

Daniel Cormier từng là nhà vô địch kép ở hạng Light Heavyweight và Heavyweight trước khi chính thức treo găng sau trận tái đấu cuối cùng trước nhà Đương kim vô địch hạng nặng Stipe Miocic. Hiện tại anh đang là bình luận viên cho các trận đấu tại UFC.

Dù vậy, việc DC đã treo găng không khiến anh thoát khỏi drama sàn đấu. Hồi tháng 9, sau khi giành được ngôi vô địch nhờ trận đấu với Dominick Reyes, tân vương hạng Light Heavyweight Jan Blachowicz đã kêu gọi Daniel Cormier trở lại võ đài bát giác. Nóng máu, Cormier thừa nhận rằng ngay lúc đó anh cũng rất muốn thượng đài với Blachowicz, nhưng cmar xúc đó chỉ đến và đi trong có... 15 phút.

"Thư thực, khi Jan Blachowicz nói cái gì đó kiểu, tôi muốn hạ bệ anh ta ấy gì, đứng lên khỏi ghế và đánh đi; tôi thật sự đã nghĩ về chuyện trở lại sàn đấu để đấm cho Blachowicz một trận," Cormier thừa nhận. "Tôi đã muốn quay lại, làm thêm một trận đấu với Blachowicz, sau đó nghỉ hưu lại thì tính sau."

"Tuy nhiên suy nghĩ đó chỉ kéo dài trong 15 phút thôi. Tôi biết là mình đã chính thức rời xa sàn đấu rồi."

Daniel Cormier đã nhận được lời thách đấu từ tân vương Jan Blachowicz
Daniel Cormier đã nhận được lời thách đấu từ tân vương Jan Blachowicz

Theo cựu vương Daniel Cormier, khát vọng được thượng đài sẽ cháy mãi trong anh. Tuy nhiên, anh biết lúc nào mình phải rời xa võ đài và ưu tiên cho sức khỏe của bản thân. DC đã rút khỏi chương trình kiểm tra chất cấm của USADA - một minh chứng cho việc anh nghiêm túc với quyết định treo găng.  

"Bất cứ một võ sĩ vĩ đại nào cũng tin rằng mình sẽ thắng khi bước lên sàn đài. Cái cảm giác "hay là mình cứ lên đài mà đánh đi nhỉ" sẽ luôn có mặt khi cơ hội xuất hiện." 

"Bạn biết đấy, tôi nghĩ như vậy, nhưng 15 phút sau tôi thấy ổn. Tôi đã treo găng rồi," Cormier chia sẻ cảm giác của nah với một nụ cười tươi. "Tôi không còn phải lo nghĩ về chuyện cắt cân xuống 205 pound, về tất cả mọi thứ khác. Tôi thấy ổn với điều đó." 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Cormier Jan Blachowicz hạng Light Heavyweight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT