LPL: SofM thi đấu dưới sức, Sunny Gaming thảm bại trước iG

Thứ hai, 15/06/2020 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày SofM thi đấu dưới sức, iG đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng màn hủy diệt SN với tỷ số 2-0.

Vào ngày 14/6, trong khuôn khổ LPL Mùa Hè 2020 – Tuần 2, iG đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng màn hủy diệt SN với tỷ số 2-0.

Highlights SN vs iG

Diễn biến trận đấu

Như thường lệ, giống như các đội tuyển khác khi phải đối đầu với iG, SN cũng nhắm đến đường trên TheShy, tạo thế gọng kìm từ những tình huống gank nhằm triệt hạ một mũi nhọn tấn công của đội tuyển này. Tuy vậy, dù cũng thực hiện lối đánh tương tự nhưng SN lại luôn rơi vào tình huống trao đổi không lời, dẫn đến thất bại chóng vánh trong ván 1.

Sang ván đấu thứ 2, nhờ chất tướng Trundle trong tay SofM, SN camp đường trên tốt hơn nhưng iG vẫn tìm ra đối sách riêng để giành lấy lợi thế. Cụ thể, Rookie cùng đồng đội chuyển hướng tấn công xuống khu vực đường dưới, kiểm soát các bùa lợi rồng và tạo thế đẩy cao ở đường giữa.

Chiến thuật hợp lý đến từ iG đã giúp đội dần kiểm soát được trận đấu. Những nỗ lực của SN giúp họ kiểm soát lại phần nào bản đồ nhưng luôn để đối thủ cướp mất các mục tiêu lớn. Kết quả, đội nhận thất bại sau 39 phút thi đấu.

Cũng cần phải nhấn mạnh thêm rằng, trận thua 0-2 của Suning có phần lớn nguyên nhân là bởi SofM đã chơi không đúng phong độ, nếu không muốn nói là anh đã chơi tệ, ngôi sao Đi rừng người Việt tỏ ra kém hiệu quả trong những pha gank, sử dụng chiêu thức định hướng không chính xác và thậm chí còn Trừng phạt hụt mục tiêu lớn.

Tuyển thủ xuất sắc

Rookie trở thành nhân tố chính chính giúp iG mở ra những đợt phản công hiệu quả trong một ngày TheShy bị camp liên tục. Lượng sát thương và sức ép mà Rookie tạo ra cực kỳ đột biến khiến mọi phương án giao tranh của SN đều phá sản.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LPL SofM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT