T1 thông báo thành lập đội tuyển Valorant Academy

Thứ bảy, 13/06/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Có thể thấy, tiềm năng lớn của tựa game VALORANT đã khiến các tổ chức Esports đầu tư nghiêm túc vào tựa game này.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại (6/2020), VALORANT chưa có một hệ thống giải đấu Esports nào cụ thể nhưng rất nhiều tổ chức thể thao điện tử lớn trên thế giới đã quyết định xây dựng đội hình cho tựa game này của riêng mình của riêng mình.

Có thể kể đến những cái tên như TSM, TL hay Immortals đang gấp rút hoàn thiện đội hình VALORANT. T1 Esports - tổ chức Esports nổi tiếng - cũng không phải ngoại lệ khi họ cho thấy họ thực sự nghiêm túc với bộ môn này ra sao. Bằng chứng là chưa đầy 2 tuần sau khi chính thức ra mắt đội tuyển VALORANT chính thức, tổ chức này đã tiếp tục cho thành lập và tuyển thành viên cho đội tuyển Academy của mình.

Cụ thể, sau một thời gian tuyển chọn và tìm kiếm từ những ứng viên tiềm năng, tổ chức thể thao điện tử này quyết định ký hợp đồng với 4 cái tên cho đội tuyển Academy VALORANT bao gồm: Haydin “ZerG” Gordon, Kurtis “Kurt” Gallo, Eeiu, và Rara.

Trong số này, nổi bật nhất chính là ZerG – cựu sinh viên của Đại học Fusion và cũng là cựu thành viên của đội tuyển Overwatch Philadelphia Fusion. Anh gia nhập đội này vào năm 14 tuổi và thi đấu tại đây trong vòng 9 tháng, trước khi giải nghệ và chơi Apex Legends trong tổ chức T1. Trong thời gian này, anh đã thi đấu cùng Kurt, người sẽ tiếp tục cùng anh chinh chiến ở bộ môn VALORANT.

Với 4 thành viên của đội Academy, T1 đã ký tổng cộng với 9 tuyển thủ bao gồm cả những game thủ CS:GO chuyên nghiệp như Brax, Keven “AZK” Larivière, Austin “crashies” Roberts, Victor “food” Wong và Skadoodle. HLV của đội VALORANt là một cái tên quen thuộc trong giới CS:GO khác Daniel “fRod” Montaner.

Có thể thấy được, nhờ sự vận động và đầu tư hợp lý tới từ Riot Games cũng như tiềm năng lớn của tựa game VALORANT, những đội tuyển như T1 sẽ tìm cách tạo những môi trường phù hợp để đội tuyển của mình được thoải mái tập luyện và thi đấu.

Đối với cha đẻ của VALORANT, chưa có bất cứ thông tin hé lộ nào rằng nhà phát triển này đã sẵn sàng để triển khai hệ thống giải đấu toàn cầu như những gì đã tạo ra với LMHT. Người hâm mộ vẫn rất kỳ vọng Riot sẽ giúp các đội tuyển VALORANT có cơ hội cọ xát và cạnh tranh với nhau bằng việc tổ chức những giải đấu trong thời gian sắp tới, chứ không chỉ gói gọn trong một vài khu vực nhỏ lẻ.

Những thông tin tiếp theo về VALORANT cũng như hệ thống giải đấu của tựa game này sẽ được Thethao247 liên tục cập nhật, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
valorant t1 fps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT