GAM Esports chính thức công bố Ban huấn luyện mới

Thứ sáu, 12/06/2020 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Với dàn nhân sự mới mẻ, GAM Esports sẽ là 1 ẩn số đáng chú ý tại VCS hè 2020.

GAM Esports, sau khi không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch tại VCS mùa xuân 2020, đã có một trong những cuộc “thay máu” nhân sự lớn nhất trong lịch sử khi đội quyết định chia tay toàn bộ đội ngũ trong Ban huấn luyện.

Không những thế, đội tuyển này cũng lần lượt để 2 ngôi sao sáng giá của đội là Zeros và Pallete ra đi để đến với những đội tuyển khác nhưng ở chiều ngược lại, Á quân VCS mùa xuân 2020 chỉ đưa về được 2 cựu tuyển thủ của QG là Genza và Jisoo.

Dẫu vậy thì điều mà người hâm mộ quan tâm chính lúc này là việc ai sẽ là người ngồi vào vị trí HLV trưởng của GAM Esports khi VCS mùa hè 2020 sắp sửa khởi tranh. Trong bối cảnh mà những HLV chất lượng đều đã có những bến đỗ cho riêng mình thì đây quả thực là một bài toán khó dành cho Izumin Khánh Hiệp – Giám đốc vận hành của GAM Esports.

Tuy vậy, GAM Esports đã không để người hâm mộ chờ đợi lâu khi vào ngày hôm qua (11/6), đội đã lần lượt công bố 2 vị trí phân tích viên và HLV trưởng.

Theo đó, Scary sẽ đảm nhiệm vai trò phân tích viên cùng nhiệm vụ “gia sư” cho cặp bot của đội, còn cựu HLV SGD và Percent Esports là JackieWind sẽ chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng tại GAM Esports. Đây đều là những người đã có kinh nghiệm khá nhiều tại VCS, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì bộ đôi này lại không được đánh giá cao.

Scary trở thành phân tích viên của GAM Esports

Trong khi JackieWind đảm nhận vai trò HLV trưởng của đội

Với nhân sự hiện tại của GAM Esports thì đội tuyển áo vàng đen sẽ là 1 ẩn số tại VCS hè 2020. Tuy nhiên việc lọt vào top 4 mùa này của Á quân VCS mùa xuân 2020 sẽ cực kì khó khăn.​

Hãy cùng chờ xem với đội hình trên, liệu GAM Esports sẽ thể hiện thế nào tại VCS Mùa Hè 2020. Những thông tin tiếp theo về thị trường chuyển nhượng VCS sẽ được liên tục cập nhật, các bạn hãy chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht gam esports vcs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT