Team Flash thông báo chấm dứt mâu thuẫn xảy ra với Garena

Thứ sáu, 12/06/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau những tranh cãi xoay qua vấn đề nhận định thương hiệu của 2 tổ chức, cuối cùng mọi thứ đã trở về vị trí cũ.

Vào ngày 10/6, Team Flash đã phát đi thông báo chính thức trên trang facebook của đội: chấm dứt những mâu thuẫn xảy ra với Garena và cam kết tiếp tục hợp tác với nhà phát hành đại diện Việt Nam.

Bên phía FL khẳng định, sau khi thỏa thuận xong những giải pháp tốt nhất, tổ chức này vẫn sẽ duy hợp tác với Garena trong các dự án hiện tại và tương lai.

“Team Flash vẫn sẽ tiếp tục tham gia APL và các giải đấu trong nước thời gian tới, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là đơn vị đi đầu và sẽ cống hiến hết mình cho khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao và sẽ tiếp tục mang về vinh quang cho Việt Nam.” – Đại diện Team Flash cho biết.

Trước đó, do những vấn đề liên quan đến giá trị thương hiệu, Team Flash và Garena đã để xảy ra tranh cãi có nguy cơ ảnh hưởng đến lịch trình thi đấu và tổ chức APL.

Cụ thể, quản lý Phương Top của Team Flash đã bày tỏ thái độ vô cùng gay gắt trước tấm poster đội hình tham dự showmatch Fight For Your Region mà Garena Liên Quân đăng tải.

Tấm hình trên là poster ban đầu với chủ ý để Lai Bâng ở vị trí chính giữa, bên cạnh là hai tuyển thủ FL là ProE và ADC. Việc sắp xếp vị trí như vậy có thể khiến các fan của FL cảm thấy khó chịu bởi rõ ràng họ là nhà vô địch Việt Nam chứ không phải SGP. Hơn nữa với 8 người xuất hiện thì bố cục đặt trung tâm vào một người có vẻ không hợp lý.

Sau khi vấp phải những chỉ trích của quản lý Phương Top, Garena cuối cùng đã phải thay tấm poster mới, đặt vị trí các tuyển thủ cân bằng, đồng đều và rõ ràng hơn.

Việc sắp xếp vị trí như trên vô tình làm khuất đi hình ảnh thương hiệu của FL và của các nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển. Phương Top cho biết, Garena làm vậy là đẩy lui giá trị thương hiệu của FL, tổ chức này đã đầu tư những khoản chi phí rất lớn để vô địch và xây dựng giá trị hình ảnh, số tiền đó thậm chí “ăn đứt” tất cả các đội Liên Quân đang có mặt tại ĐTDV.

Sau khi những mâu thuẫn lắng xuống, các đội tuyển và tuyển thủ có thể yên tâm thi đấu tại APL sắp tới. Với sức mạnh đội hình hiện tại, FL vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Việt Nam trong cuộc đua tới chức vô địch.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên quân mobile team flash garena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT