GRF công bố đội hình thi đấu tại Challenger Korea Mùa Hè

Thứ năm, 11/06/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 8/6, trên trang Twiiter chính thức, đội tuyển Griffin đã chính thức công bố đội hình tham dự giải hạng 2 Challenger Korea Mùa Hè 2020.

Vào ngày 8/6 vừa qua, đội tuyển Griffin đã chính thức công bố đội hình tham dự giải hạng 2 Challenger Korea Mùa Hè 2020. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, GRF sẽ giải thể sau khi xuống hạng và để hàng loạt trụ cột ra đi.

Theo đó, bài đăng của mình trên Twitter, GRF cho biết đội tuyển sẽ không có sự phục vụ của đường trên Sword ở giai đoạn lượt đi. Tuyển thủ này đã trải qua quãng thời gian dài xuống phong độ và cần nghỉ ngơi lấy lại tinh thần.

Cụ thể, đội hình của GRF lúc này hầu hết đều là những cái tên mới, ngoại trừ đường giữa Naehyun và đường trên ra mắt lượt về LCK vừa qua là Hoya.

Tuy vậy, với việc GRF và các đội tuyển LCK công bố đội hình thi đấu mùa hè, người hâm mộ sẽ tiếp tục đặt ra câu hỏi về tương lai của người đi rừng Tarzan. Tuyển thủ này đạt phong độ rất cao kể từ khi cùng GRF thăng hạng cho tới kỳ tham dự CKTG 2019.

Trước đó, một số tin đồn khẳng định Tarzan sẽ tới Trung Quốc và nếu điều này xảy ra, anh sẽ chỉ xuất hiện ở giai đoạn lượt về LPL Mùa Hè 2020 bởi giải đấu đã diễn ra và các đội không còn quyền thay đổi nhân sự.

Hy vọng, ban lãnh đạo GRF sẽ có những động thái quyết liệt để giúp đội tuyển xây dựng lại đội hình, từ đó giúp Griffin lấy lại vị thế hàng đầu Hàn Quốc. Những thông tin tiếp theo về đội tuyển GRF cũng như Esports sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT