LPL: Invictus Gaming bất ngờ thảm bại trước Team WE

Thứ sáu, 12/06/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ Playoffs – LPL Mùa Xuân vừa qua, chuỗi thất bại của Invictus Gaming vẫn chưa dừng lại.

Invictus Gaming đã có một ngày thi đấu khởi động cho LPL Mùa Hè 2020 tệ hại khi họ thất bại toàn diện trước đội tuyển bị đánh giá thấp hơn là Team WE với tỷ số 2-0.

Highlights trận đấu

Diễn biến trận đấu

Nắm bắt được sức mạnh của iG đến từ là TheShy và Rookie, trong cả 2 ván đấu, WE đã chủ động phong toả 2 tuyển thủ này và đội đã thành công trong việc hạn chế áp lực để khiến iG không thể triển khai được lối chơi mà đội mong muốn.

Bằng cách liên tục gank vị trí của TheShy giai đoạn đầu và gây áp lực xuống khu vực đường dưới khiến ngưỡng sức mạnh đội hình của iG, WE đã khiến iG không thể triển khai lối chơi đẩy cầu tuyết. Điều này làm cho iG không thể giành được lợi thế trong thời điểm đầu trận đấu.

Kết quả là vị trí được đảm bảo an toàn là đường giữa của Rookie luôn phải một mình gồng gánh cả đội giai đoạn sau nhưng bất thành trước sức ép mà WE tạo ra trong thời điểm giữa trận. Tận dụng lợi thế đến từ giao tranh tổng, WE kết liễu 2 ván đấu với cùng 1 kịch bản là tận dụng giao tranh để giành thắng lợi chung cuộc.

Đánh giá về tổng thể, iG chỉ khởi sắc một chút giai đoạn đầu nhưng giao tranh tương đối rời rạc và mất thế kiểm soát giai đoạn sau. Xạ thủ Puff rõ ràng thua xa “người cũ” JackeyLove ở khả năng gây đột biến, còn TheShy có phần bảo thủ khi cố gắng chơi đường trên carry và có những tình huống thi đấu đầy mạo hiểm và đây được coi là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của iG.

Tuyển thủ xuất sắc

Với 2 ván đấu sử dụng Aphelios, xạ thủ Jiumeng của WE đã hoàn thành trọng trách gây sát thương nhờ khả năng chọn vị trí tốt, không mắc phải sai lầm nghiêm trọng nào trong giao tranh.

Số liệu đã chỉ ra rằng trong toàn bộ trận đấu, anh là người gây ra 41% tổng sát thương cho toàn đội, con số này chứng tỏ rõ ràng tầm quan trọng của xạ thủ Jiumeng và anh chính là chìa khoá giúp WE có được thắng lợi chung cuộc.

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lpl iG lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT