Hé lộ thời gian trung bình của một trận đấu LMHT: Tốc chiến

Thứ bảy, 13/06/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian của 1 trận đấu LMHT: Tốc Chiến sẽ được giảm đi đáng kể đúng như mong muốn của Riot Games cũng như cộng đồng game thủ.

Kể từ khi LMHT: Tốc Chiến được hé lộ thì cộng đồng game thủ đã cho rằng tựa game này sẽ đem đến những tính năng mới lạ và có phần "hardcore" hơn so với những tựa game MOBA khác trên điện thoại di động để game thủ có thể thể hiện kỹ năng của mình so với những người chơi khác.

Dù vậy thì việc làm cho trò chơi này khó hơn cũng khiến nhiều game thủ lo ngại rằng Tốc Chiến có thể đi vào vết xe đổ của AOG - Đấu Trường Vinh Quang, Heroes Arena hay Vainglory trước đây khi thời gian của những trận đấu này luôn quá dài, kéo dài lên đến 30-40 phút cho chế độ 5v5 và thậm chí càng kéo dài sau nhiều bản cập nhật khiến người chơi cảm thấy mất dần hứng thú và rời bỏ trò chơi.

Tuy nhiên, trong đợt thử nghiệm kín ở máy chủ Brazil và Phillipines thì những streamer tại 2 khu vực này cũng đã được trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến cũng như là trả lời cho những thắc mắc của cộng đồng game thủ trong suốt những ngày vừa qua.

Theo đó, những trận đấu giao hữu giữa KOLs nổi tiếng của những tựa game Liên Quân Mobile hay Mobile Legends tại Phillipines cũng đã chứng minh cho thấy được rằng lối chơi của Tốc chiến hoàn toàn ...tốc chiến.

Cụ thể, với những gameplay thực tế từ những streamer, tester thì người xem cũng có thể xác định được thời gian trung bình của một trận đấu LMHT: Tốc Chiến sẽ kéo dài chỉ khoảng từ 15 đến 20 phút.

Trong những trận đấu giao hữu giữa những tại Phillipines thì thời gian trung bình mà họ có thể kết thúc một trận đấu chỉ trong khoảng 15 phút, đây cũng là thời gian phù hợp đối với những game thủ chơi game trên điện thoại đi động trong thời buổi hiện tại.

Có thể thấy được rằng hệ thống Rồng Nguyên Tốt, quái rừng, Sứ Giả Hư Không và Baron vẫn sẽ được giữ nguyên gióng như phiên bản PC của LMHT, tuy nhiên trong LMHT: Tốc Chiến thì hai trụ bảo vệ Nhà Chính sẽ được loại bỏ và đây cũng là nguyên nhân khiến cho một trận đấu của Tốc Chiến nhanh chóng hơn hẳn.

Ngoài ra thì những Phép bổ trợ cũng được giảm đi một lượng hồi chiêu đáng kể, điển hình là Tốc Chiến hiện chỉ còn 150 giây hồi chiêu mà thôi. Đây chính là những nguyên nhân khiến cho thời gian của một trận đấu trong LMHT: Tốc Chiến được giảm đi đáng kể đúng như mong muốn của Riot Games cũng như cộng đồng game thủ.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht game mobile riot games LMHT Game Mobile Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT