Sau án phạt, HLV Harvin trở lại dẫn dắt Team Flash

Thứ bảy, 13/06/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm giải đấu quốc tế APL 2020, HLV điển trai của Team Flash đã kịp thời trở lại dẫn dắt đội tuyển.

Sau khi chính thức mãn hạn án phạt cấm các hoạt động liên quan đến Liên Quân Mobile trong vòng 6 tháng phải nhận từ tháng 6 vừa qua và được phép trở lại, Nguyễn “Harvin” Quốc Thắng đã chính thức quay trở chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Team Flash.


Đây là sự trở lại rất quan trọng với FL bởi đội tuyển cần một người dẫn dắt chiến thuật, tìm cách khắc chế các đại diện đến từ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Ở ĐTDV Mùa Xuân vừa qua, việc Harvin vắng mặt không ảnh hưởng nhiều là bởi các tuyển thủ cơ bản đã nắm được lối chơi của đối thủ sau nhiều năm đối đầu.

Thời gian thiếu vắng Harvin trên ghế chỉ đạo, các thành viên Team Flash đều đã làm tốt phần việc mà anh chàng này để lại mà bằng chứng là chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp tại ĐTDV. Những nhân tố như XB, ProE... đã thế vai hoàn hảo trong khâu cấm/chọn khi thiếu vắng HLV.


Trong khoảng thời gian tạm nghỉ, rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Harvin sẽ rời FL. Tuy nhiên, huấn luyện viên này đã trực tiếp đính chính và chấp hành trọn vẹn án phạt của Garena.

Theo lịch trình, vào ngày 19/6 tới, Harvin sẽ cùng FL tham dự giải đấu APL 2020, nơi các đại diện Việt Nam sẽ đối đầu cùng các đại diện Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa và Indonesia. Tuy trước đó đội tuyển mắc phải một số mâu thuẫn với Garena nhưng cả hai bên đã giải quyết êm xuôi và tập trung vào các trận đấu trước mắt.

Trước đó, Harvin đã bị cấm 6 tháng khỏi tất cả các giải đấu do Garena tổ chức từ 10/12/2019 – 10/6/2020 do có hành vi cày thuê xếp hạng hồi tháng 5/2018. Tuy sự việc xảy ra đã khá lâu nhưng Garena vẫn tiến hành xử phạt nghiêm khắc nhằm điều chỉnh chỉnh hành vi của đội ngũ chuyên nghiệp. Đây là án phạt cho hành vi từng cày thuê xếp hạng được Garena nghiêm cấm, đặc biệt là đối với các tuyển thủ, người tham gia eSports chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
team flash liên quân mobile harvin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT