Quảng cáo

Lộ diện Porsche Macan nâng cấp, bán cùng bản chạy điện sắp ra mắt

Thứ năm, 17/09/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Một số hình ảnh được cho là là diện mạo lần nâng cấp cuối cùng của phiên bản chạy xăng mẫu xe Porsche Macan đã lộ diện.

Porsche Macan thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2021 với chỉ có sẵn hệ thống truyền động điện, có nghĩa đây có thể là lần nâng cấp cuối cùng của phiên bản Macan chạy xăng.

Theo thông tin từ Porsche, phiên bản nâng cấp này sẽ được bán cùng với phiên bản chạy điện cho đến ít nhất là năm 2024.

Đầu xe Macan facelift (trái) và Macan 2020 (phải)
Đầu xe Macan facelift (trái) và Macan 2020 (phải)

Diện mạo của phiên bản nâng cấp hầu như không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, có những nhãn dãn ở trên cụm đèn pha cho thấy có thể có những tinh chỉnh nhỏ ở bộ phận này.

Hơn nữa, cũng có thể có một chút thay đổi nhỏ ở khu vực cản trước tiếp xúc với lưới tản nhiệt sau lớp ngụy trang. Thay đổi rõ rệt nhất thiết kế đuôi xe là ở phần cản sau được bổ sung thêm một đường gân nổi từ hai bên hông xe tăng vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Đuôi xe Macan facelift (trái) và Macan 2020 (phải)
Đuôi xe Macan facelift (trái) và Macan 2020 (phải)

Thiết kế vô-lăng mới được lấy cảm hứng từ mẫu xe Panarema facelift. Ngoài ra ở một số thị trường, Macan sẽ có những đặc điểm ở bảng điều khiển khá giống với người anh em Cayenne, một số các nút chức năng sẽ được thay thế bằng điều chỉnh cảm ứng. Tuy vậy, nhà sản xuất sẽ giữ lại nút chỉnh âm lượng và một số ít núm điều chỉnh chức năng khác.

Trung tâm điều khiển Macan facelift (trái) và Macan 2020 (phải)
Trung tâm điều khiển Macan facelift (trái) và Macan 2020 (phải)

Chưa có thông tin về động cơ của Macan facelift nhưng có khả năng một hoặc hai phiên bản động cơ được tinh chỉnh lại với sức mạnh lớn hơn.

Porsche cũng đang nghiên cứu về một chiếc Macan điện sẽ chạy trên nền tảng PPE (Premium Platform Electric) đang được phát triển cùng với Audi. PPE gần giống với nền tảng MEB của Volkswagen, nhưng có công nghệ 800 volt và công suất sạc 350 kW.

Thông số kỹ thuật của phiên bản chạy điện vẫn là một ẩn số. Porsche đã từng xác nhận rằng hãng đã thử nghiệm một chiếc crossover chạy điện 4 động cơ và khả năng cao chiếc crossover mà hãng nhắc đến này chính là Macan. 

Porsche Taycan 2021 sắp ra mắt với công nghệ và màu sắc mới

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche Porsche Macan nâng cấp Macan facelift
Xem thêm
TIN NỔI BẬT