Quảng cáo

Porsche Taycan 2021 sắp ra mắt với công nghệ và màu sắc mới

Thứ bảy, 22/08/2020 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Porsche mới đây đã công bố áp dụng một số nâng cấp cho mẫu xe Taycan 2021, tất cả đang nằm trong kế hoạch ra mắt của hãng xe trong tháng 9 này tại châu Âu.

Porsche Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của hãng xe Đức, đánh dấu bước ngoặt của hãng khi bắt đầu bước chân vào kỷ nguyên xe điện. Với diện mạo đẳng cấp, lịch lãm, sang trọng và sở hữu động cơ điện vô vùng mạnh mẽ, Taycan được đánh giá một trong những mẫu xe thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại của Porsche.

Porsche Taycan màu Cà phê ánh kim (Coffee Beige Metallic)

Porsche Taycan 2021 sẽ được cung cấp tới 7 màu sắc tùy chọn:

- Frozenberry Metallic (Hồng ánh kim)

- Mahogany Metallic (Nâu gỗ ánh kim)

- Chalk (Trắng)

- Coffee Beige Metallic (Cà phê ánh kim)

- Neptune Blue (Xanh Hải Vương)

- Ice Grey Metallic (Xám ánh kim)

Porsche Taycan màu Trắng (Chalk)

Ngoài ra, xe có 5 tùy chọn nội thất cùng gói thiết kế cacbon thể thao cho khách hàng có thể cá nhân hóa sự lựa chọn của mình. Xe còn được trang bị màn hình đồng hồ đo mới và hệ thống treo thông minh.

Ở phiên bản này, màn hình đồng đồ sẽ được tích hợp sẵn loại hiển thị màu với các thiết lập có sẵn như: điều hướng, đồng hồ đo điện và chế độ xem do người dùng thiết lập.

Porsche Taycan 2021

Xe được trang bị hệ thống treo khí thích ứng có chức năng Smartlift mới, được lập trình để tự động nâng thân xe lên khi trên đường lái xe hoặc khi xuất hiện gờ giảm tốc. Hệ thống cũng có thể điều chỉnh độ cao khi lái xe trên đường cao tốc, để có được sự kết hợp tốt nhất giữa sự thoải mái và hiệu quả khi lái xe.

Porsche Taycan 2021 tích hợp sẵn màn hỉnh hiển thị màu đồng hồ đo

Ngoài ra khách hàng cũng có những lựa chọn nâng cấp khác bao gồm: Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (ALKA), Hệ thống kiểm soát hành trình Porsche InnoDrive, Quản lí phạm vi di chuyển thông minh (Porsche Intelligent Range Manager).

Porsche Taycan màu Xanh Hải Vương (Neptune Blue)

Ở phiên bản Porsche Taycan S, thời gian để xe tăng tốc từ 0-200 km/h chỉ mất 9.6 giây (nhanh hơn 0.2 giây) khi bật Hệ thống kiểm soát khởi động.

Porsche Taycan màu "hường" nổi bật tại triển lãm xe Thành Đô

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche Taycan 2021 Porsche
Xem thêm
TIN NỔI BẬT