Quảng cáo

Porsche Taycan màu "hường" nổi bật tại triển lãm xe Thành Đô

Thứ hai, 27/07/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Porsche đã cho ra mắt chiếc Taycan màu mâm xôi cực kì ấn tượng tại một triển lãm xe tại thành phố Thành Đô vào ngày 24/07 vừa qua.

Đại dịch Covid đã ảnh hưởng ít nhiều tới các triển lãm và các lễ ra mắt xe trên toàn thế giới. Dịch bệnh này tuy vẫn diễn biến phức tạp tại một số khu vực ở Trung Quốc nhưng vẫn không thể ngăn Triển lãm ô tô thành phố Thành Đô vẫn được diễn ra vào ngày 24/07.

Chiếc Porsche Taycan mang màu sắc Frozen Berry Metallic độc quyền của hãng

Tại triển lãm này, điểm nhấn của hãng xe Đức đó chiếc là Porsche Taycan màu mâm xôi chạy bằng động cơ điện. Màu sắc này đã từng được sử dụng trên chiếc Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet phiên bản đặc biệt dành tặng riêng cho tay vợt nổi tiếng Laura Siegemund.

Chiếc Porsche Taycan màu "hường" nhập khẩu này được trang bị động cơ điện gắn phía sau có thể sản sinh tới 402 mã lực và được cung cấp bởi nguồn pin có dung lượng 79,2 kWh, cho phép chiếc xe có thể di chuyển khoảng 414 km.

Nội thất xe được kết hợp giữa 2 màu chủ đạo là tím và xám

Ngoài ra, khách hàng cũng có tùy chọn thêm biến thể Performance Battery Plus có dung lượng pin là 93,4 kWh cải thiện quãng đường lên tới 489 km. Biến thể này cũng có công suất lớn hơn 67 mã lực (469 mã lực).

Cả hai phiên bản này đều có khả năng chạy nước rút khá ấn tượng, tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5.4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa là 230km/h.

Ngoại thất chiếc Porsche Taycan

Ngoài màu hồng độc quyền phía ngoại thất, nội thất của chiếc Porsche Taycan này cũng gây ấn tượng với thiết kế da 2 màu tím và xám cũng như thảm màu tím. Ghế ngồi phía trước có thể chỉnh điện 14 hướng, kính mái được thiết kế dạng toàn cảnh Panoramic và sở hữu hệ thống kiểm soát khí hậu 2 vùng.

Vì động cơ không được thiết kế ở phía trước nên khoang hành lý của Porsche Taycan cũng rất rộng rãi với dung tích 491L.

Khả năng chạy nước rút của Porsche Taycan ấn tượng từ 0-100 km/h đạt 5.4 giây

Chiếc xe hiện được được nhập khẩu độc quyền tại Trung Quốc với mức giá cho bản tiêu chuẩn là 888.000¥, tương đương khoảng gần 3 tỷ VNĐ.

>> Honda CR-V 2021 nâng cấp công nghệ và trang bị an toàn

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche taycan frozen berryy metallic chengdu motor show
Xem thêm
TIN NỔI BẬT