Quảng cáo

"Mảnh giấy vứt đi" giúp người đàn ông mua được cả Porsche 911

Thứ năm, 06/08/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông ở bang Florida, Mỹ đã mua chiếc Porsche 911 Turbo và 3 chiếc đồng hồ Rolex bằng "mảnh giấy vứt đi" một cách trót lọt.

Một người đàn ông 42 tuổi, tên là Casey William Kelley ở bang Florida của Mỹ đã nghĩ ra phương pháp "làm giàu không khó" bằng cách tự in séc giả để mua sắm.

Cụ thể, người đàn ông này đã in tấm séc giả với mệnh giá 139.000 USD và đến đại lý đặt mua trót lọt một chiếc xe Porsche 911 Turbo đã qua sử dụng. Theo đó, giá hiện tại của một chiếc Porsche 911 Turbo mới là 170.800 USD.

Manh giay vui di giup nguoi dan ong mua duoc Porsche 911

Khi người đàn ông này đến mua xe, nhân viên kinh doanh đại lý xe ở thành phố Destin, bang Florida đã không hề kiểm tra tấm séc vì nó quá giống với một tấm séc thật. Vì vậy, nhân viên này đã chấp thuận giao dịch và người đàn ông "thản nhiên" đánh chiếc xe sang ra về.

Tuy nhiên ngay sau đó, nhân viên đại lý xe đã phát hiện ra và báo với cảnh sát rằng đại lý của họ vừa bị mất trộm 1 chiếc Porsche 911 Turbo.

Về phía người đàn ông, sau khi mua trót lọt chiếc Porsche 911 Turbo đã rất tự tin và thích thú. Do vậy ngày hôm sau, Kelley đã "mạnh dạn" đến một cửa hàng trang sức và đặt mua cùng lúc 3 chiếc đồng hồ hiệu Rolex với tổng giá trị là 61.521 USD.

Thế nhưng lần này thì thần may mắn không mỉm cười với người đàn ông này nữa. Bởi ngay sau khi đặt mua đồng hồ, nhân viên cửa hàng này đã xác minh lại giá trị của tấm séc và phát hiện nó là giả mạo. Ngay lập tức, cửa hàng đã thông báo với cảnh sát khu vực.

Rất nhanh sau đó, Casey William Kelley đã bị bắt và cảnh sát còn phát hiện trong người anh ta còn có cả tiền giả. Khi được hỏi, anh ta khai với cảnh sát rằng đã tự in những tấm séc này ở nhà với mục đích mua sắm và một trong số những thứ anh ta đã mua được đó chính là chiếc Porsche 911 Turbo.

>>>Xem thêm: Kỳ lạ chiếc Porsche 911 mất trộm được tìm thất nhờ Tesla Model 3

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche 911 mua xe Porsche 911
Xem thêm
TIN NỔI BẬT