Quảng cáo

Lộ diện Honda Ridgeline 2021 cùng diện mạo mới ấn tượng

Thứ ba, 27/10/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Xe bán tải Honda Ridgeline 2021 mới đây đã ra mắt tại thị trường Mỹ với diện mạo mới cùng những nâng cấp đáng chú ý.

Trong khi phiên bản đầu tiên của Honda Ridgeline có vẻ ngoài mềm mại và mặt trước phù hợp hơn với một chiếc crossover, thì phiên bản mới này đã sở hữu một diện mạo mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Điểm nổi bật nhất chính là sự thay đổi về các tấm kim loại hoàn toàn mới từ cột A về phía trước. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại thẳng đứng với những chi tiết dạng vảy cá tạo cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

Cụm đèn trước đã được cập nhật đèn LED tăng khả năng chiếu sáng. Ngoài ra, xe có thêm dải nối đèn pha to bản sơn màu đen bóng trên phiên bản Sport và được mạ Crom trên 2 biến thể RTL và RTL-E.

Honda Ridgeline 2021

Ở một số thị trường, Honda Ridgeline 2021 được làm mới với cản trước và hốc gió lớn hơn, lót gầm nổi bật và ống xả kép ở dưới cản sau. Mâm xe tiêu chuẩn 18 inch có thiết kế hầm hố hơn cùng chiều rộng rãnh tăng thêm 20 mm.

Điều đặc biệt là khách hàng có thể lựa chọn gói trang bị Honda Performance Development (HPD) bao gồm lưới tản nhiệt độc đáo, chắn bùn đen, mâm xe màu đồng và họa tiết đặc biệt HPD trên thùng xe phía sau.

Honda Ridgeline

Về phần nội thất, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới cùng núm xoay âm lượng. Trên bản Sport có thêm họa tiết trang trí đệm ghế mới và những đường chỉ tương phản tạo điểm nhấn. Ngoài ra, cả 3 phiên bản Sport, RTL và RTL-E đều sở hữu những chi tiết mới trên bảng điều khiển và vô-lăng.

Nội thất Honda Ridgeline 2021

Honda Ridgeline 2021 vẫn được trang bị động cơ VTEC V6 3.5L cung cấp công suất cực đại là 280 mã lực và mô-men xoắn đạt 355 Nm kết hợp cùng hộp số 9 cấp.

Hệ dẫn động cầu trước (FWD) sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, đồng thời cũng có tùy chọn Hệ dẫn động bốn bánh (AWD). Với những thay đổi này, dự đoán mẫu xe sẽ thu hút nhiều khách hàng quan tâm hơn trong tương lai.

Honda City thế hệ mới chốt ngày ra mắt tại VN, đe dọa vua doanh số

Bảng giá xe ô tô Honda 2020: Khuyến mãi mới nhất (10/2020)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Ridgeline 2021 xe bán tải Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo