Quảng cáo

Honda City thế hệ mới chốt ra mắt 9/12 tại VN, đe dọa Toyota Vios

Chủ nhật, 15/11/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Honda City thế hệ mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/12 tới với 3 phiên bản cùng 6 màu sắc tùy chọn.

Honda Việt Nam vừa công bố thời gian ra mắt dự kiến của Honda City thế hệ mới tại Việt Nam, đó là ngày 9/12/2020. Theo đó, xe sẽ có 3 phiên bản RS, L, G và 6 tùy chọn về màu sắc.

Honda City 2021 sắp ra mắt

Honda City bản mới sẽ giao đến tay khách hàng từ tháng 1 năm sau, và ngay từ 26/10/2020, khách hàng đã có thể cọc xe tại các đại lý. Đây là bước đi được đánh giá "khôn khéo" của Honda bởi lẽ thời điểm đặt cọc này rất phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu mua xe cuối năm.

Đặc biệt, khoảng thời gian sắp tới còn là dịp mà nhiều mẫu sedan B khác cũng rục rịch ra mắt tại Việt Nam như Toyota Vios và Nissan Sunny. Do vậy, thế hệ mới của Honda City được giới thiệu thời điểm này sẽ giúp củng cố sức mạnh cạnh tranh trước các đối thủ.

Nội thất Honda City 2021

Honda City thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi trong thiết kế và trang bị. Đầu tiên là cụm đèn LED có phần đầu khá giống với Accord. Nội thất rộng rãi và hiện đại hơn, nổi bật với màn hình giải trí trung tâm 8 inch, có kết nối Apple Carplay/ Android Auto.

Đến nay, liên doanh Nhật bản vẫn chưa công bố các trang bị có trên xe, tuy nhiên hứa hẹn xe sẽ giống như bản đang bán tại thị trường Thái Lan.

Honda City thế hệ 5 sử dụng động cơ 1.5L DOHC hút khí tự nhiên, tạo ra công suất 118 mã lực và mô men xoắn 145 Nm. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn chủ động và bị động. Các tính năng đáng chú ý như chống bó cứng phanh, túi khí, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, camera lùi...

Honda City RS
Thế hệ của Honda City có thêm bản thể thao RS, được nhận diện qua mặt ca lăng sơn đen cùng logo RS dập nổi

Tại Việt Nam, rất có thể Honda City mới vẫn được lắp ráp trong nước, đối đầu với Toyota Vios, Nissan Sunny hay Kia Soluto. Hiện tại, vua doanh số và ngôi vương phân khúc sedan B là Toyota Vios với khoảng trên 2000 xe/tháng. Với thế hệ mới, Honda City hứa hẹn sẽ gây áp lực nhất định tới ngôi vương doanh số cùng "ngôi sao đang nổi" - Kia Soluto trong phân khúc.

Honda City 2021 chính thức ra mắt, giá từ 529 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City Honda City thế hệ mới ra mắt Honda City mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT