Quảng cáo

"Chiến mã" Mercedes-AMG One sở hữu động cơ khủng 1200 mã lực

Thứ tư, 28/10/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin này xuất hiện trên trang The SuperCar Blog và chỉ cần phía Mercedes-AMG xác nhận điều này là thật, thì đây sẽ là chiếc siêu xe mạnh nhất thế giới.

Mercedes-AMG One được hãng xe Đức phát triển từ năm 2017 nhưng vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết nên chiếc siêu xe này đã nhiều lần lỡ hẹn với cộng đồng yêu xe trên toàn thế giới. Nhưng giờ đây, dường như những khó khăn gặp phải đã được giải quyết và chiếc siêu xe này sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Vấn đề khó giải quyết nhất mà hãng xe Mercedes gặp phải đó chính là làm sao để công nghệ đua F1 được áp dụng một cách hiệu quả trên những chiếc xe bình thường.

Theo như trang tin The SuperCar Blog, Mercedes-AMG One sẽ được trang bị động cơ V6 1.6L E-Turbo với tổng công suất có thể sản sinh lên tới khoảng 1200 mã lực, một con số thực sự choáng ngợp và lớn hơn rất nhiều với với những thông tin cuối cùng (1000 mã lực) được biết về động cơ của chiếc siêu xe này.

Mercedes-AMG One

Tuy nhiên, thông tin này chưa được phía AMG xác nhận nên câu chuyện về một trong những chiếc siêu xe mạnh mẽ nhất thế giới vẫn còn bị bỏ ngỏ. Nhưng con số này không hẳn là bất khả thi và nhà sản xuất sẽ còn phải làm việc rất nhiều về vấn đề này.

Được biết, những khách hàng sở hữu chiếc siêu xe sẽ được gia nhập một câu lạc bộ gồm 275 thành viên tương ứng với 275 chiếc siêu xe được bán ra ngoài thị trường. Những khách hàng muốn sở hữu AMG One sẽ phải "móc hầu bao" ít nhất 2,75 triệu USD (gần 64 tỷ đồng) có được chiếc siêu xe này.

Nội thất Mercedes-AMG One

Theo một nguồn tin không chính thống, một số chi tiết ngoại thất cũng sẽ có những thay đổi so với những gì được công bố trước đây ví dụ như cánh gió có kích thước lớn hơn được cố định ở phía sau, hệ thống 4 ống xả thay vì 3 như nguyên mẫu.

Hiện tại Mercedes-AMG chưa công bố lịch trình cụ thể ngày ra mắt chiếc siêu xe nhưng điều này được cho là sẽ diễn ra vào khoảng quý II năm 2021.

Vietnam Star thu xe cũ, đổi xe mới cho các dòng Mercedes-Benz

AMG là gì? Xe AMG có gì nổi bật so với những dòng xe khác

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-AMG One siêu xe 1200 mã lực siêu xe Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo