Quảng cáo

Vietnam Star thu xe cũ, đổi xe mới cho các dòng Mercedes-Benz

Thứ ba, 13/10/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Hệ thống đại lý Vietnam Star trên toàn quốc bắt đầu triển khai chương trình "Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới" cho các dòng Mercedes-Benz từ tháng 10/2020.

Chương trình "Thu ngay xe cũ, đổi liền xe mới" do hệ thống đại lý Vietnam Star triển khai sẽ bắt đầu từ tháng 10/2020. Với chương trình hấp dẫn và ý nghĩa này, khách hàng Việt sẽ có thêm cơ hội tiếp cận các sản phẩm mới, đẳng cấp và hiện đại của Mercedes-Benz với mức giá ưu đãi nhất.

Vietnam Star thu xe cũ, đổi xe mới cho các dòng Mercedes-Benz Ảnh 1
Vietnam Star áp dụng chương trình thu xe cũ, đổi xe mới cho các dòng Mercedes-Benz

Cụ thể, chương trình đổi cũ lấy mới của Vietnam Star sẽ áp dụng cho các dòng xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng có thời gian dưới 5 năm và lăn bánh không quá 100.000km. Đồng thời, những chiếc xe Mercedes-Benz cũ này cũng cần phải đạt được 110 điểm kiểm tra kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. 

Đặc biệt, chương trình này không giới hạn đối với tất cả các dòng xe Mercedes-Benz. Nhờ đó, các tín đồ của "ngôi sao ba cánh" sẽ dễ dàng tậu cho mình mẫu xe mới hiện đại và sang trọng nhất. Bên cạnh đó là việc tận hưởng và trải nghiệm hàng loạt tính năng công nghệ mới mẻ, mang tính tiên phong hàng đầu hiện nay. 

Vietnam Star thu xe cũ, đổi xe mới cho các dòng Mercedes-Benz Ảnh 1
Chương trình đổi cũ lấy mới của Vietnam Star sẽ áp dụng cho tất cả các dòng xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ cho khách hàng trước khi tham gia chương trình này đó là chương trình không áp dụng cho khách hàng mua các dòng CPO (xe cũ đã qua sử dụng) của Mercedes-Benz. 

Còn lại, với những khách hàng đang sở hữu dòng xe mang thương hiệu Mercedes-Benz có thời gian sử dụng dưới 5 năm cũng như dưới 100.000 km đều có thể mang đến bất kỳ showroom nào của Vietnam Star trên toàn quốc để tham gia chương trình. Việc kiểm tra xe sẽ hoàn toàn được thực hiện miễn phí. 

Vietnam Star thu xe cũ, đổi xe mới cho các dòng Mercedes-Benz Ảnh 2
Khách hàng mang xe Mercedes-Benz đến bất kỳ đại lý nào của Vietnam Star trên toàn quốc để tham gia chương trình

Ngoài ra, đại diện của Vietnam Star cũng cho biết, các dòng xe cũ sẽ được định giá dựa theo các quy chuẩn của Vietnam Star nhưng vẫn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng khi tham gia chương trình đặc biệt "Thu ngay xe cũ. Đổi liền xe mới". 

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-Benz đổi xe Mercedes-Benz mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo