Quảng cáo

Xe cổ Beetle "biến hình" thành quầy hoa tươi đắt hàng trên phố

Thứ năm, 15/10/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe cổ Beetle chở đầy hoa tươi xuất hiện ở góc phố khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ ngắm nhìn vì quá độc lạ và ấn tượng.

Chiếc xe cổ Volkswagen Beetle đời 1969 màu xanh chất đầy hoa tươi nổi bật ở góc phố thu hút mọi ánh nhìn của những người qua đường cũng như những người xung quanh. 

Xe cổ Beetle
Chiếc xe cổ Volkswagen Beetle đời 1969 được chủ nhân "biến hình" thành xe chở bán hoa tươi độc lạ

Cụ thể, chiếc xe chở đầy hoa tươi này xuất hiện ở góc phố biển thuộc quận Copacabana của thành phố Rio de Janeiro (Brazil). Bên dưới nắp ca-pô của chiếc xe chứa đầy hoa lan và cây xanh. Kế tiếp đó là những cây hướng dương với sắc vàng rực rỡ lấp ló sau cửa sổ và trên nóc xe là rất nhiều những chậu cây nhỏ khác được trưng bày. 

Xe cổ Beetle
Chiếc Volkswgen Beetle chở đầy các chậu hoa nhỏ xinh và các chậu cây xanh nổi bật tại góc phố

Những người đi đường dường như không thể cưỡng lại được trước sức hấp dẫn của quầy bán hoa đặc biệt này và phải dừng lại hỏi mua hoa, mua cây. 

Xe cổ Beetle
Chiếc Beetle cổ chở đầy hoa tươi thu hút sự chú ý của những người qua đường và người xung quanh

Ý tưởng sáng tạo ra chiếc xe bán hoa này là của Valcineia Machado - một người phụ nữ 51 tuổi. Cô cho biết, su khi công việc kinh doanh của cô bị hủy hoại do đại dịch Covid -19, cô đã phải làm lại từ đầu bằng cách chuyển từ môi giới bất động sản sang bán hoa tươi trên phố. 

Xe cổ Beetle

Cô còn chia sẻ thêm, do không có đủ tiền thuê cửa hàng nên đã bắt đầu nghĩ đến một ý tưởng nào đó mới mẻ và độc lạ để có thể tồn tại. Sau đó, ý tưởng bán hoa trên chiếc xe cổ Beetle đã được thực hiện và mang đến cho cô thành công nhanh chóng. 

Xe cổ Beetle

Chiếc xe Beetle cổ này đã giúp Valcineia Machado kiếm đủ tiền bù lại số tiền mua chiếc Beetle chỉ sau 3 ngày bán hoa tươi trên phố. Không những thế, chiếc Beetle màu xanh ấn tượng và độc đáo chở đầy hoa tươi này còn trở thành điểm nhấn đẹp mắt trên đường phố Copacabana. 

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe Beetle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT