Quảng cáo

Ngân hàng tiếp tục thanh lý ô tô giá rẻ, chỉ hơn 50 triệu/chiếc

Thứ hai, 06/07/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều ngân hàng mới đây tiếp tục ra thông báo thanh lý ô tô giá rẻ với giá bán chỉ hơn 50 triệu đồng/chiếc cho các mẫu ô tô thuộc thương hiệu Toyota, Chevrolet, Kia,....

Mới đây, nhiều ngân hàng tiếp tục ra thông báo thanh lý ô tô giá rẻ chỉ từ 60 triệu đồng/chiếc. Theo đó, ngân hàng TPBank đã ra thông báo bán đấu giá 5 ô tô thương hiệu Toyota, Chevrolet và Kia để thu hồi các khoản nợ tại nhà bằng này.

Các mẫu xe được rao bán đợt này bao gồm Toyota Vios E với giá khởi điểm 381 triệu đồng; xe Ford giá khởi điểm 502 triệu đồng; Kia Thaco Frontier giá khởi điểm 269 triệu đồng; Chevrolet Aveo giá khởi điểm 207,7 triệu đồng và Chevrolet Colorado giá khởi điểm 393 triệu đồng.

Ngan hang tiep tuc thanh ly o to gia re

Bên cạnh đó, ngân hàng VIB cũng đang rao bán 64 phương tiện vận tải, chủ yếu là ô tô dưới 9 chỗ của nhiều thương hiệu nổi tiếng để xử lý nợ. Trong đó có thể kể đến nhiều dòng xe phổ biến, được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay như Toyota Vios, Toyota Innova, Honda City, Chevrolet Colorado,...Ngoài ra còn có những dòng xe đắt tiền hơn như Peugeot hay Mitsubishi Pajero.

Tất cả các mẫu xe trên đang được các nhà băng rao bán có giá dao động từ 230 triệu cho các mẫu Chevrolet Aveo đời 2018 tới hơn 1 tỷ đồng với 1 số xe Peugeot. Ngoài ra, nhiều ngân hàng khác cũng liên tục rao bán thanh lý xe hơi để xử lý nợ gần đây như BIDV.

Hiện ngân hàng BIDV đang rao bán xe Toyota Corolla Altis 2.0 đăng ký lần đầu năm 2011 với giá 420 triệu đồng. Cùng với đó là xe Toyota Innova G đăng ký lần đầu năm 2013 với giá 220 triệu đồng. Trong đó, chi nhánh BIDV Long Biên đang bán 8 xe khách thương hiệu Thaco Mobilhome với giá khởi điểm từ 563 triệu - 1,3 tỷ đồng/chiếc.

Ngan hang tiep tuc thanh ly o to gia re

Ngân hàng Vietcombank cũng thanh lý 10 xe hơi hiệu Kia đời 2008 - 2011 với tình trạng nguyên vẹn. Tuy nhiên, những chiếc xe này đã bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp và giá khởi điểm cho các tài sản này chỉ dao động từ 60 - 70 triệu đồng/chiếc.

Ngan hang tiep tuc thanh ly o to gia re

VPBank thời gian gần đây cũng là ngân hàng có số lượng xe ô tô được thanh lý khá lớn. Hiện ngân hàng này đang bán đấu giá 17 phương tiện vận tải và chủ yếu là xe hơi với giá dao động từ 276 triệu - 1,5 tỷ đồng. Đáng chú ý, hầu hết các mẫu xe đang được ngân hàng này rao bán đều có giá rẻ hơn so với xe cùng tình trạng trên thị trường đến 20%.

Trước đó vào cuối tháng 5, ngân hàng VPBank cũng đã đưa ra thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản là hơn 30 chiếc xe, trong đó có cả xe con, xe ô tô tải với giá từ 85 triệu đồng - 1,3 tỷ đồng. Trong đó, chiếc xe có giá 85 triệu là xe tải thùng kín nhãn hiệu Dongben sản xuất năm 2016.

Cùng tình trạng, ngân hàng Vietinbank cũng đang rao bán một số xe ô tô khách như Daewoo sản xuất năm 2008, 41 chỗ với giá khởi điểm 369 triệu đồng. Mức giá này ở hiện tại đã giảm khá nhiều so với con số mà ngân hàng đưa ra hồi tháng 3/2020 là 563 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô thanh lý ngân hàng thanh lý ô tô giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT