Quảng cáo

3 chiếc tay ga biển ngũ quý chạy song song trên đường Hà Nội

Chủ nhật, 05/07/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Không hẹn mà gặp, 3 chiếc xe tay ga cùng đeo biển ngũ quý tình cờ xuất hiện trong một khung hình chụp được trên đường phố Hà Nội khiến dân tình không khỏi thích thú và tò mò.

Thực tế ở Việt Nam, những chiếc xe máy biển "khủng" hay biển "vip" không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Bởi quan niệm của đa số người người hiện nay đó là xe đẹp thì biển cũng phải đẹp. Hơn thế nữa, biển đẹp còn giúp giá trị của chiếc tăng lên gấp bội phần.

Đây cũng là lý do mà nhiều dân chơi đam mê xe không tiếc công sức và tiền bạc để có được những chiếc xe máy biển đẹp khi về tay. Do vậy, việc người đi đường vô tình bắt gặp một chiếc xe máy biển ngũ quý chạy bon bon trên đường là điều không quá khó.

Tuy nhiên, sự vô tình khi bắt gặp cùng lúc 3 chiếc xe tay ga gắn biển ngũ quý chạy song song trên đường phố Hà Nội tối ngày 3/7 mới đây là là điều rất hiếm hoi và bất ngờ. Hình ảnh 3 chiếc xe này đứng cạnh nhau khi đang di chuyển trên bờ hồ phố đi bộ Hoàn Kiếm (HN) đã được một người dùng facebook chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, 3 chiếc xe tay ga "biển khủng" bao gồm chiếc Honda AirBlade và Honda Vision cùng mang biển ngũ quý 9 và một chiếc Honda Sh "đeo" biển ngũ quý 3.

3 chiec tay ga bien ngu quy chay song song tren duong pho Ha Noi

Hình ảnh này ngay sau khi được chụp và chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và thích thú. Nhiều người cũng đoán rằng chủ xe chắc chắn đã mất rất nhiều thời gian để sưu tầm và bỏ ra không ít tiền bạc để sở hữu được biển số "vip" này cho chiếc xe của mình.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng cũng không ngừng đồn đoán và tò mò về giá của những chiếc xe tay ga "biển khủng" này. Ngoài ra, cũng có không ít người bày tỏ hoài nghi về việc cả 3 chiếc xe biển ngũ quý này xuất hiện cùng nhau, cùng địa điểm và cùng thời gian trên đường phố Hà Nội tối ngày 3/7 vừa qua.

Tuy nhiên, dù chưa biết những biển số xe tay ga ngũ quý trên thật giả ra sao nhưng ở thời điểm hiện tại hình ảnh trên vẫn đang thu hút sự chú ý và bàn tán rôm rả của cư dân mạng.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe tay ga xe tay ga biển ngũ quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo