Quảng cáo

Giật mình loạt xe ô tô Ngân hàng thanh lý, giá chỉ từ 60 triệu đồng

Thứ hai, 29/06/2020 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều Ngân hàng tại Việt Nam đang ồ ạt thanh lý các loại ô tô với mức giá khởi điểm chỉ từ 60 triệu đồng.

Nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang thông báo thanh lý nhiều mẫu ô tô là tài sản đảm bảo của các khoản nợ xấu để xử lý và thu hồi nợ.

Trong đó có rất nhiều mẫu xe con, xe bình dân nhưng được ngân hàng thanh lý với mức giá siêu rẻ, có những chiếc chỉ từ 60 triệu đồng, mức giá tương đương với một mẫu xe máy tầm trung tại Việt Nam.

Chevrolet Spark

Cụ thể, ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhanh Thanh Hóa vừa thông báo thanh lý hàng chục chiếc ô tô con nhãn hiệu KIA với mức giá từ 60 – 70 triệu đồng mỗi xe. Được biết đây là những chiếc ô tô được sản xuất vào khoảng thời gian từ 2008 – 2011.

Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cũng thông báo đấu giá 17 phương tiện giao thông vận tải, trong đó bao gồm những chiếc xe con bình dân như Chevrolet Spark. Mức giá khởi điểm mà Ngân hàng này đưa ra là từ 276 triệu – 1,5 tỷ đồng.

Không chỉ thanh lý xe con, nhiều Ngân hàng tại Việt Nam còn thanh lý cả những mẫu xe khách, xe tải với mức giá dao động từ vài trăm triệu tới hơn 1 tỷ đồng.

Chiếc Chevrolet Spark được đưa ra mức giá từ 225 triệu đồng và chiếc Kia Morning có mức giá từ 305 triệu đồng

Tuy nhiên, người mua cần lưu ý một điều là các mặt hàng cần bán thanh lý phát mại của các đơn vị tổ chức đưa ra thị trường là những mặt hàng tịch thu về, có rất nhiều tình trạng đa dạng.

Ví dụ như là xe ô tô – xe tải cũ, khi mà tịch thu được thì tình trạng xe có thể rất là tệ, đâm đụng nặng hoặc rất đẹp, chạy cực ít, chưa hết quá trình roda của xe, hoặc nhiều xe bị mất nhiều đồ nội thất bên trong.

Và tất nhiên các đơn vị phát mại không phải là đơn vị chuyên về xe, và cũng không có trách nhiệm sửa chữa hay bảo hành xe.

>> Top xe dưới 500 triệu đồng: Vios, Accent đua nhau giảm giá

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô thanh lý ngân hàng thanh lý ô tô ô tô ngân hàng thanh lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT