Quảng cáo

Choáng với loạt xe Toyota Camry thanh lý giá từ 186 triệu đồng

Thứ sáu, 13/12/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt xe Toyota Camry đang được các cơ quan nhà nước thanh lý với mức giá cực rẻ trong dịp cuối năm.

Toyota Camry là dòng xe được rất nhiều cơ quan nhà nước sử dụng làm xe công bởi sự sang trọng vốn có cũng như độ bền cao. Sau một thời gian dài phục vụ các cơ quan nhà nước, những chiếc Camry sẽ được thanh lý với giá rất rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

Điển hình là mới đây, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế vừa đăng thông tin thanh lý một chiếc Toyota Camry đời 2001.

Toyota Camry

Theo như thông tin rao bán thì chiếc xe này được lắp ráp tại Việt Nam, tình trạng xe còn 42% và giá bán cũng chỉ 186 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Kạn cũng đang thanh lý một chiếc Toyota Camry đời 2005 với mức giá khởi điểm là 264 triệu đồng.

Toyota Camry

Sau hơn 10 năm lăn bánh tại Việt Nam, chiếc Camry này vẫn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, ít hỏng vặt.

Ngoài ra, một số chiếc Toyota Camry khác cũng đang được các cơ quan nhà nước rao bán thanh lý, tuy nhiên do là xe đời cao nên mức giá bán cũng sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

Toyota Camry

Ví dụ như 2 chiếc Toyota Camry đời 2007 của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định thanh lý với giá dao động từ 360 – 380 triệu đồng. Thêm 1 chiếc Camry nhập Mỹ của Phòng cảnh sát kinh tế - Công an thành phố Đà Nẵng thanh lý giá 422 triệu đồng.

>>Xem thêm: Xe cỡ nhỏ đua nhau giảm giá: VinFast Fadil, Honda Brio góp mặt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Camry Thanh lý xe Toyota Camry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT