Quảng cáo

Honda HR-V Modulo X vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Thứ năm, 05/12/2019 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Honda vừa cho ra mắt phiên bản HR-V với gói trang bị Modulo X thể thao và mạnh mẽ cùng mức giá từ 745 triệu đồng.

Mới đây, Honda Nhật Bản đã chính thức giới thiệu mẫu HR-V Modulo X với 2 phiên bản là Touring và Hybrid. Mức giá cho 2 phiên bản trên lần lượt là 3.528.800 Yên (745 triệu đồng) và 3.617.900 Yên (764 triệu đồng).

Honda HR-V Modulo X

Về thiết kế, Honda HR-V Modulo X sở hữu ngoại hình thể thao hơn, phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen được tạo hình thành chữ X. Cản trước của xe được thiết kế mới, hốc đèn sương mù được bổ sung thêm tấm ốp nhựa. Các chi tiết này đều sở hữu màu sơn đen nổi bật đi kèm hệ thống ống xả kép.

Honda HR-V Modulo X

Bên cạnh đó, phiên bản dẫn động cầu trước của HR-V Modulo X sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch và 17 inch cho các phiên bản dẫn động bốn bánh. Ngoài nâng cấp ngoại thất, gói độ Modulo X trên Honda HR-V còn bao gồm lò xo và thanh giảm chấn mới cho hệ thống treo.

Honda HR-V Modulo X

Bên trong nội thất, tông màu đen bao phủ cả khoang cabin Honda HR-V. Hàng ghế tiêu chuẩn trên xe được thay thế bằng ghế ngồi thể thao da lộn với tông đen, có chức năng sưởi và thêu logo Modulo X trên tựa đầu trên hàng ghế trước. Bên cạnh đó, thảm trải sàn cũng được đổi mới với sự xuất hiện của logo Modulo X.

Honda HR-V Modulo X

Honda HR-V Modulo X vẫn được trang bị động cơ tăng áp 1.5L I4 cho công suất 170 mã lực và mô men xoắn 220 Nm kết hợp cùng dẫn động cầu trước và hộp số CVT, tương tự biến thể Hybrid tại Nhật.

>>Xem thêm: Giá hấp dẫn, KIA Optima 2020 “cháy hàng” ngay sau khi ra mắt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V Modulo X Honda HR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT