Quảng cáo

Giật mình với chiếc ô tô Ấn Độ giá chỉ 161 triệu đồng

Thứ hai, 30/12/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Hãng xe hơi Ấn Độ Tata vừa giới thiệu ra thị trường mẫu hatchback cao cấp Altroz với kiểu dáng đẹp mắt cùng mức giá siêu rẻ.

Mới đây, Tata Motor vừa giới thiệu ra thị trường Ấn Độ mẫu hatchback 4 chỗ mang tên Altroz. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, rộng rãi cùng nhiều tính năng hiện đại so với các mẫu xe trong phân khúc.

Tata Altroz

Sở dĩ Tata gọi Altroz là chiếc hatchback cao cấp là bởi xe sử dụng khung gầm ALFA hoàn toàn mới do họ phát triển với các đặc tính là nhẹ, bền và linh hoạt.

Tata Altroz

Bên cạnh đó, hệ thống khung gầm này cho phép nhà sản xuất tùy biến xe sang nhiều phân khúc khác nhau và hỗ trợ đủ mọi loại hệ thống truyền động phổ biến hiện giờ từ xăng, dầu, hybrid cho tới chạy điện thuần.

Nét thiết kế đặc trưng của Tata Altroz có thể kể đến như đèn pha kiểu dáng đẹp, vuốt dọc theo lưới tản nhiệt ở phía trước, phía sau có một vài chi tiết làm nổi bật như mảng màu đen ở phía dưới cửa kính chắn gió.

Tata Altroz

Tata Altroz ​​dự kiến ​​sẽ có 3 tùy chọn động cơ gồm: Động cơ xăng 3 xi-lanh 85 mã lực, 1,2 lít, hút khí tự nhiên từ Tiago; động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 102 mã lực, 1,2 lít, chia sẻ với Nexon và phiên bản 90 mã lực của động cơ Turbo-Diesel 4 xi-lanh 1,5 lít của Nexon.

Tata Altroz

Giá Altroz sẽ được tiết lộ vào tháng 1/2020, tuy nhiên người tiêu dùng có thể đặt hàng từ ngày 4/12/2019. Dự kiến giá của Tata Altroz sẽ nằm trong khoảng 5-8 lakh (161 triệu - 259 triệu đồng).

>>Xem thêm: Mẫu xe giá 204 triệu đồng của Ford gây sốt cộng đồng mạng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tata Altroz Xe giá rẻ Ấn Độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT