Quảng cáo

Mẫu xe giá 204 triệu đồng của Ford gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 24/01/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Ford vừa giới thiệu chiếc xe siêu "rẻ" Aspire CNG giá 204 triệu đồng, rất phù hợp với những người lần đầu mua xe hoặc để chạy taxi.

Ford Ấn Độ vừa ra mắt mẫu xe ô tô phiên bản đặc biệt mới dành cho mẫu xe subcompact Aspire. Mẫu ô tô này được đặt tên là Ford Aspire Blu. Xe có kiểu dánh giống với chiếc Figo Titanium Blu.

Ford Aspire CNG

Về thiết kế, Ford Aspire được thay đổi lưới tản nhiệt dạng hình thang đối xứng, phủ nước sơn đen bóng, kết hợp với đèn sương mù dạng tròn. Bánh xe hợp kim dạng đa chấu kích thước 15 inch, lớn hơn khá nhiều so với phiên bản cũ.

Ford Aspire CNG

Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu xe này chính là việc được trang bị bộ CNG tích hợp với bộ điều khiển động cơ (ECU) để giúp xe vận hành trơn tru hơn và lưu lượng khí được tối ưu hóa trong mỗi xi lanh.

Về trang bị an toàn, Aspire CNG cũng được trang bị thêm túi khí kép phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, camera phía sau, khóa trung tâm từ xa và tựa đầu điều chỉnh theo tiêu chuẩn, cùng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7-inch với kết nối Bluetooth và điều hướng vệ tinh, một hệ thống kiểm soát khí hậu và cửa sổ điện...

Ford Aspire CNG

Cung cấp sức mạnh cho Ford Aspire CNG là khối động cơ xăng 1,2 lít, tạo ra 96 mã lực và 120Nm xăng. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tay 5 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu Aspire CNG sẽ có 2 phiên bản là Ambiente và Trend Plus, và có giá từ 6,27 lakh đến 7,12 lakh (khoảng 204 triệu – 232 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Aspire CNG Xe giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT