Quảng cáo

Kia Seltos GT-Line vừa lộ diện đã gây bất ngờ về thiết kế

Thứ ba, 08/09/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Kia Seltos GT-Line vừa lộ diện mới đây đã gây bất ngờ cho nhiều khách hàng ở cả thiết kế ngoại thất, nội thất lẫn động cơ vận hành.

Mẫu xe Kia Seltos GT-Line mới đây vừa bất ngờ xuất hiện tại các đại lý Malaysia, chuẩn bị cho việc sắp sửa ra mắt chính thức tại thị trường này. 

Kia Seltos phiên bản GT-Line vừa bất ngờ lộ diện tại các đại lý tại Malaysia

Tại Malaysia, Kia Seltos hiện chỉ có 2 phiên bản đó là EX và GT-Line. Cả hai phiên bản này đều sử dụng một động cơ đó là động cơ xăng Gamma 4 xy-lanh MPI, 1.6L hút khí tự nhiên. Hệ thống động cơ này mang đến công suất và mô-men xoắn 151 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên phiên bản được chú ý hơn cả đó là Kia Seltos GT-Line. 

Khám phá thiết kế ngoại thất, Kia Seltos GT-Line được trang bị đèn pha LED thiết kế kiểu vương miện, chia 2 tầng, phía trên là đèn pha và cốt, phía dưới là đèn xi-nhan. Kết hợp với đó, bản GT-Line sử dụng đèn sương mù dạng LED đặt dọc. 

Đèn pha LED kiểu vương miện trên Kia Seltos GT-Line

Trang bị đèn hậu cũng thực sự ấn tượng khi mẫu xe này nhà Kia sử dụng bóng LED có họa tiết hiện đại và bắt mắt hơn. Nhờ đó, Kia Seltos GT-Line có thêm một điểm cộng lớn trong mắt người dùng. 

Trang bị đèn hậu hiện đại và bắt mắt cũng giúp Kia Seltos GT-Line có thêm điểm cộng lớn

Ngoài ra, Kia Seltos GT-Line cũng sử dụng cỡ mâm 17 inch, đi kèm với lốp 215/60, mâm chữ Y phối 2 tone màu và nổi bật là điểm nhấn màu đỏ ở giữa. 

Về thiết kế nội thất, Kia Seltos GT-Line gây bất ngờ với trang bị mặt đồng hồ dạng LCD 7inch trong khi bản EX chỉ đơn giản là màn hình đơn sắc 3,5inch. Bên cạnh đó, Kia Seltos GT-Line còn được hãng trang bị hệ thống hiển thị kính lái HUD, sạc không dây chuẩn Qi, ghế bọc da đen với logo GT-Line in chìm.

Nội thất Kia Seltos GT-Line

Không những thế nội thất xe còn có hàng ghế trước có chức năng làm mát, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động (bản GT-Line) và đèn nội thất Sound Mood LED. Đồng thời, xe cũng được trang bị vô lăng đáy phẳng dạng D-Cut, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. 

Điều hòa và hộp số Kia Seltos GT-Line

Trên xe Kia Seltos GT-Line cũng không thể thiếu trang bị quan trọng như điều khiển hành trình, gương chiếu hậu chống chói và hệ thống điều hòa 2 vùng và 6 túi khí. Tất cả những trang bị này sẽ giúp người dùng có được hành trình an toàn cũng như những trải nghiệm thú vị trên mọi cung đường.

10 lý do khiến Kia Seltos "đắt như tôm tươi" dù mới ra mắt

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos GT-Line
Xem thêm
TIN NỔI BẬT