Quảng cáo

Kia Seltos chính thức xuất xưởng, bản Deluxe tăng giá sau hôm nay

Thứ tư, 09/09/2020 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Ra mắt được hơn 1 tháng, Kia Seltos hôm nay đã chính thức xuất xưởng. Bản Seltos Deluxe sẽ có thêm trang bị mới, tăng giá sau hôm nay.

Đây là chương trình ra mắt xe dành riêng cho khách hàng được tổ chức tại đại lý, và cũng là dịp bàn giao xe tới tay những khách hàng đặt xe đầu tiên.

Theo thông tin chính thức từ Kia Motors Việt Nam, mẫu xe mới Kia Seltos chính thức xuất xưởng vào hôm nay 9/9.

Kia Motor thông báo chính thức xuất xưởng mẫu xe Seltos và áp dụng giá bán tháng 9

Cụ thể, những chiếc Kia Seltos đã có mặt tại đại lý, gồm 3 phiên bản: Deluxe, Luxury và Premium. Hãng xe cho biết chỉ sau 10 ngày ra mắt, Seltos đã nhận được hơn 2000 đơn đặt hàng, đây là con số kỷ lục chưa từng có trong lịch sử xe du lịch Kia tại Việt Nam.

Ở đợt đầu tiên, khách hàng đặt xe sẽ hưởng mức ưu đãi cho các mẫu xe: 1.4 Deluxe 589 triệu, 1.4 Luxury 649 triệu, 1.6 Premium 699 triệu và 1.4 Premium 719 triệu đồng.

Kia Seltos: Giá xe, thông số & ưu đãi tại Việt Nam (09/2020)

Lễ xuất xưởng Kia Seltos

Đáng chú ý, khách hàng đã đặt mua bản Deluxe trước 9/9 sẽ sở hữu xe có trang bị bổ sung là màn hình AVN 8 inch và camera lùi mà không cần thanh toán thêm. Tuy nhiên, kể từ sau 9/9, giá xe Kia Seltos bản Deluxe sẽ tăng lên chục triệu đồng tại các đại lý, thay vì mức giá ưu đãi như ban đầu. Như vậy, giá xe của Kia Seltos bản Deluxe từ ngày 9/9 sẽ là 599 triệu đồng.

Các phiên bản khác sẽ vẫn được giữ nguyên giá, nhằm đáp lại sự yêu mến từ khách hàng dành cho dòng xe.

Kia Seltos chính thức xuất xưởng

Kia Seltos là mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong phân khúc SUV hạng B, vừa ra mắt Việt Nam được hơn 1 tháng. Xe được thiết kế hiện đại với hàng loạt trang bị như đèn LED, ghế chỉnh điện 10 hướng, làm mát ghế, đèn nội thất 8 màu, màn hình 10.25 inch hỗ trợ Apple Carplay/ Android Auto...

Kia Seltos

Xe có 2 tùy chọn về động cơ: 1.4L tăng áp kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép và 1.6L hút khí tự nhiên đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Từ tháng 10/2020, Kia Seltos dự kiến sẽ được đưa về đại lý nhiều phiên bản hơn. Mẫu xe này sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ do là hàng lắp ráp trong nước.

10 lý do khiến Kia Seltos "đắt như tôm tươi" dù mới ra mắt

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia seltos giá xe kia seltos kia seltos chính thức ra mắt lễ xuất xưởng kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT