Quảng cáo

Honda Civic Type R 2022 lộ diện thiết kế mới cực "chất"

Thứ hai, 29/06/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi vừa tung ra thị trường mẫu xe facelifted 2020, Honda đã để lộ quy trình thử nghiệm chiếc Honda Civic Type R thế hệ tiếp theo có thể ra mắt vào năm 2022.

Rất nhanh sau khi vừa tung ra thị trường phiên bản facelift của Honda Civic Typer R trong năm 2020, hãng xe Honda đã để lộ quy trình thử nghiệm chiếc Typer R thế hệ tiếp theo của xe hơi Honda Civic. Theo đó, phiên bản mới này có thể ra mắt thị trường vào năm 2022 hoặc 2023 ở Bắc Mỹ.

Vì muốn giữ bí mật đến phút chót nên chiếc xe thử nghiệm này nhà Honda được ngụy trang khá kín đáo. Cụ thể, xe được bọc toàn thân kết hợp với việc va chạm giả ở một số khu vực quan trọng để nhằm che giấu các dấu hiệu về kiểu dáng mới của nó.

Honda Civic Type R 2022 lộ thiết kế

Mặc dù vậy, các tính năng như đèn pha hay đèn hậu dường như đã được hoàn thiện và chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những bất ngờ sau khi ra mắt. Bên cạnh đó, Honda Civic Type R 2022 còn có ngoại hình được đánh giá khá mạnh mẽ, nổi bật và ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, phiên bản Civic Type R 2022 ngụy trang còn được hãng trang bị đầu ống xả đơn tạm thời có tác dụng mô tả bản chất ban đầu của xe thử nghiệm. Ở phía sau xe cũng xuất hiện một thay đổi lớn đó là đèn chiếu sáng với thiết kế đèn LED toàn chiều rộng.

Honda Civic Type R 2022 nguỵ trang chạy trên đường.

Đặc biệt đáng chú ý nhất là nội thất của Honda Civic Type R 2022. Phiên bản "đến từ tương lai" này được phát hiện có thiết kế tay lái mới đồng thời màn hình cảm ứng đã được thay đổi, tinh chỉnh cho phù hợp với màn hình thông tin giải trí. Hơn thế nữa, cụm điều khiển cũng sẽ cung cấp nhiều tùy chỉnh hơn phiên bản hiện tại.

Honda Civic Type R 2022 được dự đoán vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp. Cùng với đó, hãng dự kiến sẽ sử dụng công nghệ vecto mô-men xoắn từ NSX trong chiếc Civic Type R tiếp theo. Công nghệ này sẽ giúp Civic Type R phiên bản mới trở nên cực kỳ nhanh và chính xác khi di chuyển.

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022

Theo như Honda tiết lộ, mẫu xe thế hệ tiếp theo sẽ được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2021 và chính thức phân phối thị trường vào đầu năm 2022. Vì vậy, sắp tới người tiêu dùng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những điều thú vị nhất trên chiếc Civic mới này nhà Honda.

Hiện tại, giá bán xe Honda Civic Type R 2022 chưa được hãng công bố chính thức nhưng bản Type R 2020 trên thị trường đang có giá bán 36.995 USD, tương đương khoảng 860 triệu đồng. Vì vậy dự kiến phiên bản mới Civic Type R 2022 khi ra mắt cũng sẽ có mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi tới khách hàng yêu xe.

>> Honda Civic Type R Limited Edition được bán hết chỉ sau 4 phút

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Civic Honda Civic Type R 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT