Quảng cáo

Honda Civic Type R "bằng xương bằng thịt" đến Việt Nam

Thứ tư, 17/10/2018 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Honda Civic phiên bản hiệu suất cao "Type R" đã lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và sẵn sàng để người hâm mộ thưởng lãm tại triển lãm VMS 2018.

Phiên bản hiệu suất cao của Honda Civic Type R sẽ sớm được mang đến triển lãm ôtô Việt Nam 2018 vào 24/10 tới tại tp. Hồ Chí Minh. Mẫu xe này được Honda kỳ vọng sẽ là tâm điểm của gian hàng Honda trong khuôn khổ triển lãm lần này.

Honda Civic Type R cập cảng

Tuy nhiên, việc phân phối chính hãng mẫu xe này tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ không nằm trong kế hoạch của Honda Việt Nam, mà chỉ đơn thuần là được mang về để trưng bày.

Trên nền tảng chiếc Honda Civic vốn đã đồ sộ, phiên bản Type R còn sở hữu ngoại thất thể thao hơn, bắt mắt hơn bởi thiết kế tối ưu khí động học hơn. Chi tiết hơn, phần cản trước và cản sau được tái thiết kế cho hốc hút gió lớn hơn. Đuôi xe ấn tượng hơn với sự xuất hiện của phần ống xả 3 đầu thoát đặt ở trung tâm, đi kèm cánh gió (spoiler) đặc trưng của những chiếc xe mang âm hưởng của đường đua.

Hông xe sở hữu bộ la-zăng với nan chữ "Y" với kích thước lên đến 20 inchs, cũng dễ hiểu khi đi cùng với bộ guốc lớn, thì bộ lốp của Civic Type R cũng sẽ mỏng hơn, cỡ 245/30R20. Để kìm hãm cỗ máy 310 mã lực, Honda cũng đã ưu ái trang bị cho đứa con cưng này hệ thống phanh "hàng hiệu" từ Brembo.

Động cơ Honda Civic Type R

Bên dưới nắp capo, Honda Civic Type R được trang bị động cơ tăng áp với dung tích 2.0L, sản sinh công suất cực đại 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 400Nm, chỉ đáng tiếc là vẫn dùng hệ dẫn động cầu trước. Nhưng với những "số đo" trên, Honda Civic Type R vẫn có thể khiến bạn "dính ghế" khi tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng chỉ 5,7s trước khi đạt tốc độ tối đa 272 km/h.

Honda Civic có mức giá khoảng 1,8 tỉ VNĐ tại Malaysia. Trong khi đó tại Việt Nam, phiên bản 1.5 Turbo của mẫu xe này có giá 903 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Honda Civic Type R Honda CIvic Type R tại Việt Nam VMS Vietnam Motor Show
Xem thêm
TIN NỔI BẬT