Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Honda Neo Sports Cafe Concept đang “gây sốt”

Thứ tư, 10/10/2018 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi được Honda giới thiệu tại Paris Motor Show, Neo Sports Cafe Concept nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ dù đây mới chỉ là phiên bản ý tưởng.

Paris Motor Show vốn là triển lãm dành cho ô tô nhưng Honda lại mang đến mẫu mẫu nakedbike Neo Sports Cafe Concept khiến không ít người tò mò vì thiết kế hầm hố và lạ mắt của mẫu xe ý tưởng này.

Neo Sports Cafe Concept

Phân khúc Neo Sports Cafe được biết đến với những mẫu xe đình đám như CB1000R, CB300R và CB125R và đến nay Neo Sports Cafe Concept có thể sẽ là thành viên mới nhất.

Nhìn tổng thể, Neo Sports Cafe Concept có kiểu dáng khá độc đáo với vẻ ngoài cổ điển xen lẫn hiện đại. Phần đèn pha của xe được thiết kế dạng tròn với bóng LED hiện đại. Điểm lạ mắt là đèn pha của Neo Sports Cafe Concept được lắp ẩn dưới phần mặt nạ nhôm chứ không nhô như các mẫu xe khác.

Neo Sports Cafe Concept

Nếu quan sát kỹ hơn ta có thể thấy bình xăng của xe có thiết kế góc cạnh và nhô cao hơn so với những mẫu xe đàn anh dòng CB khác. Toàn bộ thân xe là sự kết hợp của 2 tông màu chính là xám cùng những miếng ốp nhôm màu bạc nổi bật. Ngoài ra, Neo Sports Cafe Concept cũng có pha chút màu đỏ ở phần động cơ, giảm xóc sau và một đường chỉ đỏ ở bình xăng.

Neo Sports Cafe Concept

Neo Sports Cafe Concept được trang bị giảm xóc trước dạng hành trình ngược (upside down) kết hợp với các kẹp phanh Nissin 4 piston giúp xe trở nên cao cấp và hiện đại hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Đáng chú ý, lốp xe có thiết kế trơn tương tự các mẫu xe đua nên Neo Sports Cafe Concept được đánh giá là một mẫu xe khá độc đáo.

Neo Sports Cafe Concept

Phần đuôi xe được thiết kế ngắn, vuốt cao lên tạo cảm giác hầm hố như dòng Streetfighter chứ không phải là Nakedbike thuần túy. Ống xả kép Neo Sports Cafe Concept được lấy từ thương hiệu SC Project.

Neo Sports Cafe Concept

Vì đây mới chỉ là phiên bản ý tưởng nên Honda vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cũng như động cơ. Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, Neo Sports Cafe Concept được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch tương tự mẫu CB650F. Được biết, Neo Sports Cafe Concept được Honda hướng tới phân khúc nakedbike tầm trung.

Neo Sports Cafe Concept

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Neo Sports Cafe Concept Neo Sports Cafe Concept
Xem thêm
TIN NỔI BẬT