Quảng cáo

Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm có gì đặc biệt?

Thứ ba, 09/10/2018 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Yamaha Việt Nam vừa tung ra thị trường mẫu xe Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm với màu sắc khá trẻ trung và cá tính. Hãy cùng thethao247 “soi” xem phiên bản này có gì đặc biệt.

Theo đó, chỉ sau vài ngày được công bố, chiếc Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt tại hầu hết các đại lý Yamaha trên toàn quốc với mức giá đề xuất là 47,99 triệu đồng. Tuy nhiên, theo đại diện một đại lý Yamaha thuộc quận Cầu Giấy, Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đang thu hút được rất nhiều khách hàng nên giá bán thực tế của mẫu xe này cũng đắt nhất trong các phiên bản là 48,5 triệu đồng.

exciter

Điểm nổi bật của phiên bản kỷ niệm 20 năm trên vua côn tay 2019 Yamaha Exciter chính là màu sơn và đồ họa mới thanh nhã, đẹp mắt. Chủ đạo là màu thân trắng, lô-gô kỷ niệm 20th Anniversary hình chiếc khiên, có điểm tô các màu xanh. Khác với Sirius và NVX, Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm có tấm ốp trên đèn pha và tay vịn phía sau được sơn màu xanh. Trong khi đó yên ngồi xe có màu đen chủ đạo với các đường khâu bằng chỉ xanh nổi rất tinh tế.

exciter

Ngoài ra, Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm cũng có 6 tính năng mới được cải tiến như:

Đèn pha LED

Điểm mới trong thiết kế chính là đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen. Thiết kế 3 bóng của hệ thống đèn pha được ví như đôi mắt của một con mãnh thú, đem đến cảm giác mạnh mẽ, tư tin hơn khi di chuyển trên mọi cung đường.

exciter

Màn hình điện tử LCD

Yamaha Exciter 2019 được trang bị màn hình điện tử full LCD hiện đại mang phong cách của chiếc Yamaha R1 cao cấp. Màn hình có thể hiển thị sắc nét nhiều thông số như: Tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

exciter

Nút bật tắt động cơ

Nâng cấp tiếp theo của Exciter 2019 đến từ nút bật tắt động cơ khẩn cấp lấy cảm hứng từ phong cách hầm hố của dòng xe MT đình đám của Yamaha. Nút bấm này có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp đặc biệt như khi xe ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động.

exciter

Nút đèn pha xin vượt

Nút đèn pha xin vượt là tính năng hoàn toàn mới hoàn toàn mới tương tự như các mẫu xe phân khối lớn, đã được trang bị trên chiếc Exciter phiên bản mới lần này tại Việt Nam. Đèn pha xin vượt giúp người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt.

exciter

Bánh trước và sau vành đúc, lốp bản lớn thể thao

Bánh trước của Exciter 2019 được tăng kích thước 90/80-17 (thay vì 70/90) gây ấn tượng mạnh mẽ và tăng khả năng bám đường khi di chuyển. Bánh sau sử dụng lốp 120/70-17 cho phép người dùng vừa cảm nhận được rõ ràng lực truyền từ phía sau lẫn độ bám đường vững chãi.

exciter

Khóa định vị (Answer back key)

Hệ thống định vị bằng nút bấm giúp xác định vị trí xe trong bán kích 20m, tăng tính tiện lợi cho người sử dụng khi tìm xe trong các bãi độ xe rộng hoặc không gian thiếu sáng.

exciter

Ngoài những cải tiến nổi bật nêu trên, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm vẫn sử dụng động cơ 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với cân bằng động vốn đã được áp dụng trên nhiều mẫu xe của Yamaha.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Yamaha Việt Nam Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT