Quảng cáo

Honda Civic Type R Limited Edition được bán hết chỉ sau 4 phút

Thứ ba, 09/06/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe Honda Civic Type R Limited Edition đã cho thấy sức thu hút đáng kinh ngạc khi đã "cháy hàng" chỉ trong vòng 4 phút kể từ khi bắt đầu mở bán.

Mới đây, phiên bản giới hạn Type R của dòng xe Honda Civic đã bắt đầu được mở bán online trên trang đăng ký của Honda Canada. Phiên bản này đã tạo nên một cơn sốt trong giới mê xe tại thị trường Bắc Mỹ, và nhanh chóng "bốc hơi" chỉ sau 4 phút khi được mở bán.

Honda Civic Type R Limited Edition

Khách hàng tỏ ra rất háo hức ngay khi trang đăng ký mua chính thức mở trực tuyến. Mỗi đơn đặt hàng phiên bản này đều phải đặt cọc 1000 USD. Có 100 chiếc được bán ra trong 4 phút, như vậy mỗi phút đã bán được 25 chiếc xe.

Thiết kế của Honda Civic Type R Limited Edition

Hệ thống khởi động và lựa chọn chế độ lái của Honda Civic Type R Limited Edition

Nội thất xe Honda Civic Type R Limited Edition

Tất cả các phiên bản Honda Civic Type R 2020 đều được sơn một màu sáng của Phoenix Yellow, hay còn gọi là Sunlight Yellow ở châu Âu. Ngoài ra, xe được cải tiến về khả năng vận hành và giảm trọng lượng để gia tăng hiệu suất.

Honda Civic Type R Limited Edition

Theo Carscoops, các mô hình của Mỹ nhẹ hơn bản tiêu chuẩn 20.9kg do dùng mâm đúc BBS, được giảm số lượng vật liệu cách âm cùng bỏ nhiều trang bị như cần gạt mưa phía sau. Đáng chú ý, Honda Civic Type R còn được bỏ luôn điều hòa và hệ thống giải trí tại châu Âu.

Civic Type R Limited Edition được trang bị động cơ VTEC 2.0L tăng áp phun xăng trực tiếp, tạo ra công suất 306 mã lực và mô men xoắn 400Nm cùng hộp số sàn 6 cấp và vi sai chống trượt.

>> Honda Civic Type R 2020 ra mắt, giá từ 860 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Civic Type R Honda Civic Type R Limited Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT