Quảng cáo

5 mẫu sedan trong tầm giá 700 - 800 triệu đáng mua nhất 2020

Thứ sáu, 19/06/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Với ngân sách hiện tại khoảng 700 - 800 triệu đồng, khách hàng Việt có khá nhiều lựa chọn xe sedan ưng ý bao gồm cả sedan hạng C và hạng D.

Có thể nói rằng, sedan là một trong những dòng ô tô có nhiều model nhất tại thị trường xe Việt hiện nay. Trong đó bao gồm cả những chiếc xe hạng B cho đến những mẫu xe sang cỡ lớn. Vì vậy, nếu đang có trong tay số tiền khoảng 700 - 800 triệu, người tiêu dùng có thể tham khảo và cân nhắc 5 lựa chọn thú vị sau đây:

1. Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI - Giá bán 769 triệu

Không chỉ là mẫu xe được nhiều người yêu thích, Hyundai Elantra còn là một trong những mẫu sedan hạng C có giá bán rẻ nhất phân khúc. Theo đó, chỉ với 769 triệu, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản Elantra Sport 1.6 T-GDI cao cấp nhất.

Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI khoác lên mình diện mạo trẻ trung, bắt mắt cùng nhiều đường nét gợi nhớ đến các mẫu xe sang đến từ Đức. Hơn thế nữa, Elantra Sport còn được hãng trang bị tiện nghi và an toàn đầy đủ không kém bất cứ mẫu sedan nào trong cùng phân khúc.

5 mau sedan trong tam gia 700 - 800 trieu dang mua

Cụ thể, xe sở hữu những tiện nghi như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, sưởi hàng ghế trước, Cruise Control, sạc không dây chuẩn Qi, lẫy chuyển số trên vô-lăng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập có lọc khí ion.

Bên cạnh đó là những tính năng an toàn đáng quan tâm như cảm biến áp suất lốp, cảm biến trước/sau, chống trượt thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và trang bị 7 túi khí.

2. Honda Civic E và G - Giá bán từ 729-789 triệu

Hoàn toàn trái ngược với Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI, Honda Civic thuộc nhóm sedan hạng C có giá niêm yết cao nhất phân khúc. Tuy nhiên với kinh phí từ 700 - 800 triệu đồng, khách hàng Việt vẫn có thể cân nhắc giữa 2 trong số 3 phiên bản Civic đang được phân phối tại Việt Nam hiện nay.

5 mau sedan trong tam gia 700 - 800 trieu dang mua

Cụ thể, Honda Civic E có giá bán 729 triệu đồng và Honda Civic G có giá bán 789 triệu đồng. Cả hai phiên bản này nhà Honda đều sử dụng động cơ xăng i-VTEC 1.8L với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 174 Nm. Đi cùng với đó là hộp số vô cấp CVT. Tuy vậy, hai phiên bản này lại có sự khác nhau khá lớn về trang bị tiện nghi và an toàn.

Honda Civic G được thiết kế cụm đèn trước LED toàn bộ, tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, khởi động bằng nút bấm, Cruise Control, chìa khóa thông minh,...Trong khi đó, đây là những tính năng bị hãng cắt giảm trên phiên bản Civic E.

3. Toyota Corolla Altis 1.8E CVT và 1.8G CVT - Giá bán từ 733-791 triệu

Hiện tại, Toyota Corolla Altis đang được bán ra với 5 phiên bản trên thị trường xe Việt Nam. Tuy nhiên trong đó, chỉ có 2 model có giá bán nằm trong tầm từ 700 - 800 triệu đồng đó là Altis 1.8E CVT (733 triệu) và Altis 1.8G CVT (791 triệu).

Theo đó, cả hai phiên bản này đều sử dụng chung động cơ 2ZR-FE 1.8L với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 173Nm. Đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Tuy nhiên, điểm yếu khiến xe Toyota Corolla Altis ở 2 phiên bản này bị mất điểm trước người sử dụng đó trang bị khá đơn giản và kém hiện đại. Cụ thể, hai phiên bản này chỉ được trang bị cụm đèn pha halogen, đi kèm với đèn ban ngày và đèn hậu LED.

Ngoài ra, người dùng còn dễ dàng nhận ra sự thiếu vắng của các tiện nghi như:

- lẫy chuyển số phía sau vô-lăng

- cửa sổ trời

- cửa gió hàng ghế sau

- camera lùi

- cốp mở điện

- phanh tay điện tử

- hỗ trợ khởi hành ngang dốc

4. Mazda3 1.5L Deluxe và Luxury - Giá bán từ 719-769 triệu

Không quá bất ngờ khi Mazda3 hiện vẫn là mẫu xe ăn khách nhất phân khúc sedan hạng C nhờ thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và không kém phần trẻ trung. Tuy nhiên, thế hệ Mazda3 mới ra mắt gần đây với giá bán tăng vọt khiến khách hàng ngày càng khó tiếp cận hơn với mẫu xe này.

Dù vậy, với ngân sách khoảng 700 - 800 triệu, người tiêu dùng vẫn có thể tham khảo và lựa chọn một trong hai phiên bản Mazda3 thấp nhất bao gồm 1.5L Deluxe (719 triệu) và 1.5 Luxury (769 triệu).

Mazda3 gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế ngoại thất bắt mắt nhưng trang bị tiện nghi của hai phiên bản thấp này sẽ khiến khách hàng không thực sự hài lòng. Bởi hãng đã cắt giảm khá nhiều các trang bị tiện nghi để phù hợp với mức giá bán ra hiện tại.

Trong đó, Mazda3 1.5L Deluxe chỉ có hệ thống ghế bọc nỉ, không có cửa gió hàng ghế sau, cửa sổ trời và ghế chỉnh điện. Trong khi đó, phiên bản 1.5 Luxury có phần nổi bật hơn về trang bị nội thất với ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện/nhớ vị trí, lẫy chuyển số và cửa gió cho hàng ghế sau.

5. Kia Optima 2.0 GAT Luxury - Giá bán 789 triệu

Là mẫu sedan hạng D duy nhất góp mặt trong danh sách top 5 mẫu sedan tầm giá 700 - 800 triệu, Kia Optima cũng là lựa chọn đáng để khách hàng Việt cân nhắc. Theo đó, phiên bản này có giá niêm yết 789 triệu đồng.

Cùng với đó, phiên bản này hiện đang được các đại lý áp dụng chương trình giảm giá tiền mặt và tặng kèm phụ kiện hấp dẫn. Tổng trị giá cho chương trình ưu đãi này khoảng từ 30 - 35 triệu đồng.

Phiên bản Optima 2.0 GAT Luxury của Kia sử dụng động cơ xăng Nu 2.0L với công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 194Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tiện nghi nội thất của Kia Optima 2.0 GAT Luxury cũng tương đối đầy đủ với ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 7 inch, sạc điện thoại không dây,....

Ngoài ra, trang bị an toàn trên Kia Optima cũng rất đáng nhắc đến như hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến trước/sau và camera lùi.

Tất cả 5 mẫu sedan trong tầm giá 700 - 800 triệu đồng này đều rất đáng "đồng tiền bát gạo" và xứng đáng trở thành người bạn đồng hành cho các gia đình Việt năm 2020.

>>>Xem thêm: Giá lăn bánh Toyota Corolla Altis sau khi giảm 50% phí trước bạ

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
5 mẫu sedan đáng mua nhất 5 mẫu ô tô giá từ 700 - 800 triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo