Quảng cáo

Mua Nissan Sunny cũ có thực sự "ngon, bổ, rẻ"?

Thứ năm, 18/06/2020 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Nissan Sunny là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng Việt đang có nhu cầu mua một chiếc xe sedan cũ số tự động có đủ ba yếu tố "ngon, bổ, rẻ".

Mua xe cũ đã qua sử dụng là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay để phù hợp với nguồn ngân sách có hạn đồng thời vẫn có được chiếc xe như mong muốn. Trong số đó, Nissan Sunny được xem là cái tên đáng cân nhắc với giá bán hơn 300 triệu đồng một chiếc xe đã được sử dụng 4 - 5 năm.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, xe Nissan Sunny nằm cùng phân khúc với những cái tên quen thuộc như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Mazda 2. Tuy nhiên, phiên bản này nhà Nissan sở hữu một lợi thế vượt trội hơn hẳn đó là giá bán rẻ hơn, đặc biệt là đối với mẫu xe cũ đã qua sử dụng.

Thực tế, Nissan Sunny được các chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao về khả năng vận hành và giá trị sử dụng. Tuy vậy, do thiết kế chưa thực sự phù hợp và bắt kịp với xu hướng thẩm mỹ của người Việt mà dòng xe này bị mất giá khá nhiều khi mua đi bán lại.

Mua Nissan Sunny cu co thuc su ngon bo re

Nissan Sunny có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.425 x 1.695 x 1.505 mm. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở của xe là 2.590mm. Với những con số này, Nissan Sunny được đánh giá là không trẻ trung, năng động như Honda City mà có phần hơi thô cứng và "dày mình".

Ngoài ra, xe còn được thiết kế với lưới tản nhiệt hình thang ngược kết hợp với cụm đèn halogen. Đi cùng với đó là đường gân chạy từ cụm đèn trước đến phần thân sau xe xuống phía trên cản sau. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng được thiết kế khá đơn giản và ngay ngắn, không có điểm gì nổi bật đáng chú ý.

Mua Nissan Sunny cu co thuc su ngon bo re

Dù không gây ấn tượng và thu hút ở thiết kế ngoại thất nhưng không gian nội thất của Nissan Sunny thực sự là điểm cộng lớn của dòng xe này. Theo đó, hệ thống ghế ngồi của phiên bản Sunny được bọc da mang lại cảm giác êm ái, thoải mái nhất.

Hàng ghế phía sau của xe còn có thêm thiết kế tựa tay, khay để cốc và 2 cửa gió với núm điều khiển tốc gió để tăng thêm sự thoải mái cho hành khách. Ngoài ra, vô lăng của xe còn được bọc da trợ lực điện tích hợp với nút điều khiển âm thanh.

Mua Nissan Sunny cu co thuc su ngon bo re

Ở dưới nắp ca-pô là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với dung tích 1,5 lít có công suất 99,3 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 134Nm tại 4.000 vòng/phút.

Đáng chú ý, hệ thống tính năng an toàn trên Nissan Sunny tương đối đầy đủ so với những mẫu xe cùng phân khúc. Trong đó bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh theo tải trọng EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, 2 túi khí cho hàng ghế trước.

Đặc biệt, cấu trúc thân xe Zone Body nổi tiếng của Nissan được các tổ chức an toàn quốc tế đánh giá cao. Vì vậy, với giá bán lại trên thị trường xe cũ dao động từ 300 - 500 triệu đồng tùy đời xe, Nissan Sunny đời 2013 - 2015 số tự động thực sự là lựa chọn đầy đủ 3 tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" mà các gia đình không nên bỏ qua.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Sunny xe Nissan Sunny cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo