Quảng cáo

4 đứa trẻ "vui tay" rạch xước hơn 30 ô tô trong bãi đỗ xe

Thứ tư, 01/07/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Hài hước chuyện 4 đứa trẻ ở Trung Quốc hồn nhiên rạch xước hơn 30 ô tô trong bãi đỗ xe công cộng khiến chủ nhân của những chiếc xe này xót xe không nói nên lời.

Có tổng cộng hơn 30 chiếc xe bị "cày xới" tại một bãi đỗ xe công cộng ở Trung Quốc bởi 4 đứa trẻ hồn nhiệt. Dự tính thiệt hại ban đầu từ việc làm của 4 đứa trẻ này lên tới 1,5 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng 5 tỷ VNĐ). Sự việc này hiện cũng đang gây nên làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng xã hội của nước này.

Sự việc diễn ra cụ thể tại một khu dân cư huyện Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, có 4 đứa trẻ khoảng 6 tuổi chơi quanh khu vực này đã dùng vật nhọn rạch xước một loạt xe ô tô đỗ tại bãi đỗ xe công cộng.

Những vết rạch này không chỉ xuất hiện ở một mà rất nhiều nơi trên chiếc xe đồng thời chúng còn có mật độ chi chít, chằng chịt với nhau. Điều đáng nói hơn là trong hơn 30 chiếc xe này có khá nhiều mẫu xe sang. Chính vì vậy, chủ nhân của những chiếc xe này tỏ ra rất bực tức và xót xa chiếc xe của mình.

4 dua tre rach xuoc hon 30 o to trong bai do xe

Trước sự việc này, nhiều người cho rằng hành vi trên của 4 đứa trẻ là bộc phát và ngây thơ nên không đáng bị phạt tiền. Tuy nhiên, đại đa số cộng đồng mạng nước này đều có chung quan điểm phản đối ý kiến vừa nêu và yêu cầu bố mẹ của các bé phải chịu hoàn toàn trách nhiệm chi trả thiệt hại cho các chủ xe theo quy định.

>> Người Mỹ kỉ niệm Quốc Khánh bằng cách lao xe xuống vực

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô bị rạch xước 4 đứa trẻ rạch xước ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT